Liên Quân Mobile: Garena gây sốc khi tặng FREE 1 Rương tướng và 1 Rương skin tự chọn từ 4/11

Game thủ Liên Quân Mobile chơi Sổ Sứ Mệnh diện trả phí sẽ nhận được ưu đãi này.

Không một ai có thể nghi ngờ về tầm ảnh hưởng của Sổ Sứ Mệnh với cộng đồng Liên Quân Mobile. Bất kể game thủ ở diện "đại gia" hay "bình dân" đều tạm hài lòng với những thứ mà nó đem lại. Thế nhưng bước sang mùa Sổ Sứ Mệnh thứ 11, Garena áp dụng một "chiêu trò" mới ở khâu thiết lập phần thưởng. Theo đó, bên cạnh những mốc level với quà thưởng diện "tự chọn" hoặc "cố định 1 món" thì Garena duy trì thêm quà tặng kiểu "rớt ngẫu nhiên".

Liên Quân Mobile: Garena gây sốc khi tặng FREE 1 Rương tướng và 1 Rương skin tự chọn từ 4/11 - Ảnh 1.

Garena duy trì thêm quà tặng kiểu "rớt ngẫu nhiên" ở Sổ mùa 11.

Với kiểu tặng như vậy, game thủ phải chấp nhận với bất cứ tướng, skin nào mà hệ thống "chỉ định" dẫu đó là món mà họ không thích. Ở mùa Sổ 11, mốc có quà thưởng "rớt ngẫu nhiên" là 1 và 10. Game thủ Liên Quân Mobile ngay lập tức phản ứng dữ dội với thiết lập đó.

Liên Quân Mobile: Garena gây sốc khi tặng FREE 1 Rương tướng và 1 Rương skin tự chọn từ 4/11 - Ảnh 2.

Tướng "rớt" từ Rương tướng ngẫu nhiên.

Lấy ví dụ như Rương tướng "rớt ngẫu nhiên" gồm khá nhiều những cái tên trong Shop đổi mảnh, game thủ có thể tích lũy mảnh để đổi nên không cần thiết phải lấy ngay. Thậm chí, nhiều tướng trong số này còn đang ở diện thất thế như Chaugnar, Omega, Ormarr hay Arthur, Lumburr, Payna. Chúng không phải những ưu tiên hàng đầu của game thủ khi ban/pick. Do đó, việc hệ thống rớt ngẫu nhiên các tướng kể trên là điều mà nhiều người không muốn. Nắm bắt được điều này, Garena đã có một quyết định táo bạo là tặng tiếp Rương trang phục tuỳ chọn (nhận ở cấp 1) và Rương tướng tuỳ chọn (Nhận ở cấp 10).

Liên Quân Mobile: Garena gây sốc khi tặng FREE 1 Rương tướng và 1 Rương skin tự chọn từ 4/11 - Ảnh 3.

Trang phục "rớt" từ Rương trang phục ngẫu nhiên.

Điều này khiến những người đã mở Rương tướng và trang phục ngẫu nhiên trước ngày 04/11/2019 sẽ được đền bù một rương tướng tuỳ chọn và một rương trang phục tuỳ chọn sau ngày 04/11/2019. Còn với những người chơi Sổ sứ mệnh mùa 11 sau ngày 04/11/2019, họ sẽ nhận rương trang phục tuỳ chọn và rương tướng tuỳ chọn thay cho rương ngẫu nhiên như trước đó.

Với thiết lập mới của Garena, game thủ đã nhận thưởng quà cấp 1 và 10 sẽ nhận thêm 1 tướng và 1 skin tùy chọn nữa. Khá nhiều người chơi đồng tình với cách giải quyết này.

Dưới đây là danh sách tướng, skin mà game thủ được tặng FREE thêm dưới hình thức tự chọn sau ngày 4/11 tới:

Liên Quân Mobile: Garena gây sốc khi tặng FREE 1 Rương tướng và 1 Rương skin tự chọn từ 4/11 - Ảnh 4.

Rất nhiều tướng được tặng đang nằm trong Shop đổi mảnh.

Rướng tướng ngẫu nhiên (bao gồm: Zephys, Chaugnar, Omega, Jinna, Ormarr, Alice, Ignis, Arduin, Azzen'Ka, Kil'Groth, Zill, Xeniel, Aleister, Arthur, Lumburr, Moren, Max, Payna, Teemee, Baldum). Nếu đã sở hữu tất cả sẽ nhận Thẻ giảm giá trang phục 180 quân huy hoặc 3 Vé kho báu.

Liên Quân Mobile: Garena gây sốc khi tặng FREE 1 Rương tướng và 1 Rương skin tự chọn từ 4/11 - Ảnh 5.

Rất nhiều skin được tặng đang nằm trong Shop đổi mảnh.

Rương trang phục ngẫu nhiên (bao gồm: Kriknak Bọ cánh bạc, Zephys Oán Linh, Mganga Hề Cung Đình, Airi Ninja xanh lá, Raz Đại tù trưởng, Ormarr Cựu chiến binh, Teemee Xiếc cung đình, Astrid Bạch kiếm tiểu thư, Zill Lốc địa ngục, Annette Nữ Quản ga, Tulen Nhà thám hiểm, Jinna Đại tư tế, Wisp Hải tặc nhí, Superman Chúa tể công lý, Arthur Hoàng Kim Cốt, Arduin Cận vệ hoàng gia, Murad Thợ săn tiền thưởng, Lauriel Đọa lạc thiên sứ, Enzo Phẩm chất quý tộc). Nếu đã sở hữu tất cả sẽ nhận Thẻ giảm giá trang phục 180 quân huy hoặc 3 Vé kho báu