Có gì độc đáo ở tựa game hay nhất App Store ngày hôm qua - Rival Stars Horse Racing?

Tựa game hay nhất hôm nay trên App Store chính thức gọi tên Rival Stars Horse Racing! Bạn có đoán được điều gì đã khiến dòng game đua ngựa cổ điển này trở nên nổi bật đến vậy?

Những trò chơi mang phong cách "đua ngựa" đã từng một thời khuấy đảo cộng đồng game thủ không chỉ trên các dòng điện thoại, máy tính mà còn xuất hiện ở rất nhiều các trung tâm điện tử, phòng game… Kịch tính, gay cấn và đòi hỏi sự phối hợp nhuần nhuyễn nhiều kỹ năng riêng biệt, tất cả những yếu tố trên đã khiến dòng game cổ điển này được hưởng ứng mạnh mẽ và trường tồn theo sự phát triển của thị trường game quốc tế. Thừa hưởng sức hấp dẫn vốn có, Rival Stars Horse Racing đã mang tới những trải nghiệm độc nhất và đỉnh cao, biến tấu dòng game truyền thống này trở nên cuốn hút và mới lạ hơn bao giờ hết.

Có gì độc đáo ở tựa game hay nhất App Store ngày hôm qua - Rival Stars Horse Racing? - Ảnh 1.

Rival Stars Horse Racing được giới chuyên môn đánh giá rất cao và trở thành tựa game hay nhất trong ngày trên App Store!

Có thể nói, điều khiến Rival Stars Horse Racing gây ấn tượng đối với các game thủ chính bởi sự kết hợp nhiều tính năng độc đáo khiến quá trình chơi game trở nên đa dạng, hấp dẫn. Nếu như tại các game khác, việc đua ngựa diễn ra thường xuyên và kết thúc khi hoàn thành mỗi chặng thì tại Rival Stars Horse Racing, người chơi sẽ tiếp tục phải chăm sóc và huấn luyện các chiến mã của riêng mình. Không chỉ vậy, game thủ cũng có thể lai tạo, nuôi giống và nâng cấp cơ sở vật chất cần thiết để dành được chiến thắng trước các đối thủ khó nhằn!

Có gì độc đáo ở tựa game hay nhất App Store ngày hôm qua - Rival Stars Horse Racing? - Ảnh 2.

Không giống như các tựa game cùng thể loại, Rival Stars Horse Racing còn mang tới rất nhiều cơ chế độc đáo như huấn luyện, lai giống, kết nối xã hội…

Nhập vai vào một tay đua đầy tiềm năng, nhiệm vụ chính người chơi trong Rival Stars Horse Racing là khôi phục di sản của dòng họ đua ngựa nổi tiếng. Trải qua biết bao biến cố và thăng trầm, bạn sẽ cùng đồng hành cùng chiến mã của mình để dành lấy chiếc cúp vô địch danh giá. Bên cạnh đó, Rival Stars Horse Racing cũng mang bạn tới với những cung đường nổi tiếng thế giới như Santa Anita, Aintree, Flemington… Sau mỗi trận đấu kịch tính, người chơi sẽ tiếp tục hóa thân từ một tay đua tài năng tới một nhà lai tạo mẫn cán, quản lý đàn ngựa và vạch ra kế hoạch chiến lược cho lần thi đấu tiếp theo của mình.

Có gì độc đáo ở tựa game hay nhất App Store ngày hôm qua - Rival Stars Horse Racing? - Ảnh 3.

Mỗi một nhiệm vụ, mỗi một chức năng là một hệ điều hành được đầu tư chi tiết và bài bản. Trong cuộc đua, những chuyển động, cảnh quay và bình luận được lập trình thông minh để mang tới cảm giác chân thực tới từng chi tiết. Sang đến quá trình lai giống, từng chiến mã mà bạn sở hữu hoặc mua được đều được thiết kế với những đặc tính riêng biệt, quá trình nuôi dưỡng và thậm chí là cả phả hệ giống loài. Sau mỗi trận đấu, số tiền bạn kiếm được sẽ giúp mở khóa những khu vực, cửa hàng cũng như cơ sở vật chất tốt hơn. Nhìn chung, chỉ với chiến lược đầu tư hợp lý cùng sự khéo léo cần thiết, bạn sẽ dễ dàng trở thành ông hoàng trên mỗi chặng đua trong lịch sử!

Có gì độc đáo ở tựa game hay nhất App Store ngày hôm qua - Rival Stars Horse Racing? - Ảnh 4.

Tính năng lai giống thú vị cho phép người chơi sở hữu vô số giống ngựa quý hiếm.

Điều khiến Rival Stars Horse Racing trở nên hấp dẫn đến vậy chắc chắn là hệ thống đồ họa được thiết kế cầu kì và tỉ mỉ. Cùng với đó, list âm thanh đa dạng cùng cách kết hợp đa tính năng mang tới nhiều trải nghiệm mới lạ trong quá trình thử sức của mình. Đặc biệt hơn, tựa game lại chỉ chiếm dung lượng vỏn vẹn 75MB và hoàn toàn miễn phí trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Chính nhờ những ưu điểm đó, dù mới ra mắt không lâu nhưng tựa game đã đạt 5 triệu lượt tải xuống - một con số đáng mơ ước với hầu hết các tựa game cùng thể loại hiện nay. Tuy vậy, nếu muốn thăng tiến nhanh trong trò chơi, người chơi sẽ phải bỏ tiền túi để mua một vài vật phẩm tùy thuộc vào mức độ yêu thích của mình.

Có gì độc đáo ở tựa game hay nhất App Store ngày hôm qua - Rival Stars Horse Racing? - Ảnh 5.

Càng chơi, game thủ sẽ càng có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.