Cơ hội cuối nhận miễn phí 5 tướng siêu phẩm K / DA trong Tốc Chiến, nhiều game thủ "bật khóc" vì tiếc

Nhiều game thủ tỏ ra nuối tiếc vì không thể dành những cơ hội cuối cùng để lấy năm tướng siêu phẩm K / DA trong Tốc Chiến.

Sự kiện nhận cả năm tướng siêu phẩm K / DA trong Liên Minh: Tốc Chiến đã đi đến những thời khắc cuối cùng. Đây là sự kiện cực hời được đưa ra trong Liên Minh: Tốc Chiến kể từ khi tựa game này chính thức "lên sàn". Trải qua các phiên bản Alpha Test, Closed Beta và hiện tại là Open Beta thì Riot đã dành tặng cho game thủ món quà cực lớn khi mà thậm chí có thể sở hữu nhiều tướng K / DA, vốn được xem là một trong những bộ nhận diện thương hiệu đặc trưng của Liên Minh Huyền Thoại và giờ là Liên Minh: Tốc Chiến.

Cơ hội cuối nhận miễn phí 5 tướng siêu phẩm K / DA trong Tốc Chiến, nhiều game thủ bật khóc vì tiếc - Ảnh 1.

Cách nhận K / DA cũng vô cùng đơn giản khi game thủ chỉ cần trải qua vài bước đơn giản như yêu cầu trả lời câu hỏi và thực hiện các chuỗi nhiệm vụ một cách tuần tự. K / DA là nhóm nhạc nữ K-pop ảo bao gồm bốn phiên bản theo chủ đề của các nhân vật Liên Minh Huyền Thoại: Ahri, Akali, Evelynn và Kai'Sa.

Cơ hội cuối nhận miễn phí 5 tướng siêu phẩm K / DA trong Tốc Chiến, nhiều game thủ bật khóc vì tiếc - Ảnh 2.

Kể từ khi ra đời, ban nhạc này đã trở thành đề tài "hot" của giới cosplay bởi độ nóng bỏng của những vị tướng kể trên. K / DA đã được công bố trong Lễ khai mạc Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Thế giới 2018 tại Incheon vào ngày 3 tháng 11 năm 2018. Mới đây, một thành viên nữa của K / DA chính thức được góp mặt và đó không ai khác chính là Seraphine. Đây chính là năm trong số những nữ tướng nhận được nhiều tình cảm của người chơi Liên Minh: Tốc Chiến.

Cơ hội cuối nhận miễn phí 5 tướng siêu phẩm K / DA trong Tốc Chiến, nhiều game thủ bật khóc vì tiếc - Ảnh 3.

Tuy nhiên mới đây, Riot đã đưa ra thông báo kết thúc sự kiện này và thời gian đong đếm còn lại là rất ít khiến cho nhiều game thủ chưa nhận được 5 tướng K / DA cảm thấy nuối tiếc. Tiếc nuối cũng phải bởi để nhận được tướng trong Liên Minh: Tốc Chiến thì game thủ sẽ phải bỏ ra một cái giá không hề rẻ hoặc chấp nhận công sức cày cuốc miệt mài để tích lũy một lượng blue motes đủ lớn. Vì vậy, những sự kiện tặng tướng miễn phí trong Liên Minh: Tốc Chiến chính là cơ hội để người chơi thực hiện ước mơ của mình.

Cơ hội cuối nhận miễn phí 5 tướng siêu phẩm K / DA trong Tốc Chiến, nhiều game thủ bật khóc vì tiếc - Ảnh 4.

Hiện không rõ khi sắp tới về Việt Nam thì Liên Minh: Tốc Chiến có được những sự kiện miễn phí lớn đến vậy hay không. Nếu như Riot Games là đơn vị vận hành chính máy chủ của tựa game này không loại trừ khả năng, game thủ Việt cũng sẽ nhận được món quà hời như cách mà người chơi server Đông Nam Á vừa có.

Cơ hội cuối nhận miễn phí 5 tướng siêu phẩm K / DA trong Tốc Chiến, nhiều game thủ bật khóc vì tiếc - Ảnh 5.

Quay trở lại với Liên Minh: Tốc Chiến phiên bản VNG thì vào ngày 8/12 sắp tới, tựa game này sẽ chính thức mở cửa server tại Việt Nam. Hiện thì mọi công đoạn chuẩn bị cho sản phẩm này đã xong xuôi, hy vọng rằng Liên Minh: Tốc Chiến sẽ được VNG ra mắt game thủ Việt một cách suôn sẻ. Cập nhật thêm thông tin mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Fanpage của tựa game này tại Đây!