Có một loại ải "kỳ quái" trong Thiên Hạ Anh Hùng: Không ai muốn vượt, chỉ thích ở tầng 1 mãi mãi

Thậm chí các anh em Thiên Hạ Anh Hùng còn chia sẻ bí kíp chân truyền để vượt ải “xịt” liên tục nữa cơ!

Chúng ta đã không lạ gì với khái niệm vượt ải, trong mọi thể loại game online và đương nhiên, nó sinh ra là để game thủ chinh phục, nhận vật phẩm, nâng cao lực chiến.

Có một loại ải kỳ quái trong Thiên Hạ Anh Hùng: Không ai muốn vượt, chỉ thích ở tầng 1 mãi mãi - Ảnh 1.

Xưa nay thấy các topic xin kinh nghiệm vượt ải là chuyện bình thường, tuy nhiên trong Thiên Hạ Anh Hùng, có một loại ải "khốn nạn" cực kỳ: 100 thì có đến 99 anh em chỉ ước được mãi ở ải 1, thậm chí còn truyền tai nhau những bí quyết để… không vượt ải thành công.

Có một loại ải kỳ quái trong Thiên Hạ Anh Hùng: Không ai muốn vượt, chỉ thích ở tầng 1 mãi mãi - Ảnh 2.

Những topic dạng này được chia sẻ rất nhiều trong group cộng đồng của trò chơi

Đó chính là hoạt động Vượt Ải ở giao diện Phe, với tổng cộng 10 ải. 500 anh em sẽ tiến hành lật 5/10 bài mỗi lượt để tìm ra quân bài có hình Ma Vương, mỗi lượt lật được tặng điểm Quốc Cống, tìm được Ma Vương thì lên ải tiếp theo, không được thì tìm lại. Qua ải sẽ được tặng rương quý, và thậm chí là mảnh Gia Cát Lượng.

Có một loại ải kỳ quái trong Thiên Hạ Anh Hùng: Không ai muốn vượt, chỉ thích ở tầng 1 mãi mãi - Ảnh 3.
Có một loại ải kỳ quái trong Thiên Hạ Anh Hùng: Không ai muốn vượt, chỉ thích ở tầng 1 mãi mãi - Ảnh 4.

Chính là hoạt động này đây

Vậy tại sao thưởng hời như thế kia mà ai ai cũng đều không muốn vượt?

Thứ nhất, nếu như không lật được đúng tấm bài Ma Vương thì số lượt lật tiếp là vô hạn, phần thưởng nhận được cũng là vô hạn. Đối với team nông dân thì điểm Quốc Cống nhận được, dùng để đổi các vật phẩm quý hiếm trong Tiệm Phe còn quý hơn cả trăm lần 1 mảnh Lưu Bị kia.

Có một loại ải kỳ quái trong Thiên Hạ Anh Hùng: Không ai muốn vượt, chỉ thích ở tầng 1 mãi mãi - Ảnh 5.
Có một loại ải kỳ quái trong Thiên Hạ Anh Hùng: Không ai muốn vượt, chỉ thích ở tầng 1 mãi mãi - Ảnh 6.

Điểm Quốc Cống nhận được sau mỗi lần lật bài có thể dùng tại đây

Thứ hai, bắt đầu từ tầng thứ 2 trở đi, mỗi lượt lật sẽ được tính 8 KNB. Nếu những ai không có ham muốn nuôi Gia Cát Lượng thì sẽ thấy khá "chát". So với 200 Quốc Cống đổi 1 mảnh Hoàng Trung, Cam Ninh hay Tuân Úc rõ ràng đáng đầu tư hơn nhiều. Xin lưu ý phẩm chất tướng trong Thiên hạ Anh Hùng đều từ Trắng mà ra, nâng lên đỏ tùy ý game thủ nhé, Hoàng Trung lên Cam thì Gia Cát Lượng Lam cũng làm gì có tuổi? Ấy vậy nên phải hết sức sáng suốt, đừng thấy tướng truyền thuyết mà ham!

Sau khi vượt ải 1 thành công thì anh em sẽ mất KNB cho mỗi lượt lật

Lại nói về vấn đề vượt ải, có thể chắc chắn rằng 99% anh em Thiên Hạ Anh Hùng đều đã từng mở bài đến hết cả KNB chỉ vì chưa hiểu kỹ. Đúng là đôi khi, may mắn quá cũng không tốt, kẻ may mắn một phát ăn luôn lại đi ghen tỵ với người trăm lần không qua nổi.

Có một loại ải kỳ quái trong Thiên Hạ Anh Hùng: Không ai muốn vượt, chỉ thích ở tầng 1 mãi mãi - Ảnh 8.

Chỉ mong mãi mãi ở ải 1 mà thôi

Hiện tại, Hoàng Trung đang nổi lên như là một xạ thủ sát thương chủ lực, xuyên giáp và kháng phép rất đáng để nuôi lâu dài, việc tiệm Quốc Cồng cho phép mua mảnh Hoàng Trung đúng là như gãi đúng chỗ ngứa của anh em, thế cho nên cái công cuộc vượt ải này lại càng trở nên nghiệt ngã.

Có một loại ải kỳ quái trong Thiên Hạ Anh Hùng: Không ai muốn vượt, chỉ thích ở tầng 1 mãi mãi - Ảnh 9.

Nếu những ai chưa biết thì Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật Tam Quốc xuất sắc dành vị trí Top 1 Chiến Thuật, Top 1 Nhập Vai CH Play và Top 5 Chiến Thuật App Store chỉ sau 24h ra mắt. Thoải mái build đội hình không cần main, không hợp kích, càng chẳng cần quan tâm đến phẩm chất tướng thực sự là một bước đột phá, khai thông chiến thuật, loại bỏ giới hạn trong tư duy của tất cả anh em mà Thiên Hạ Anh Hùng mang đến.

Tải game cho iOs/Adroid/ PC TẠI ĐÂY

Code tân thủ: ytflmdizyte04

Code báo danh: mdnlogu5ndc47

Fanpage: Click ĐÂY