Cô nàng "tím mộng mơ" này có khả năng khiến địch "sướng" mà không thể "xuất", cân tất mọi loại đội hình

Meta dễ nuôi nhất: Ngũ Hổ Tướng cuối cùng cũng đến lúc bị hạ bệ, hàng loạt những cái tên mới chính thức nổi lên, cô nàng Chân Cơ là một trong số đó.

Nói một cách không ngoa thì xưa nay trong game chiến thuật, cô nàng Chân Cơ là cái tên hầu như không có cửa xuất hiện trong đội hình chính thức, nuôi lâu dài. Có chăng chỉ là một sự thay thế tạm thời, hoặc chiêu mộ cho có để nhằm mục đích kích duyên mà thôi.

Cô nàng tím mộng mơ này có khả năng khiến địch sướng mà không thể xuất, cân tất mọi loại đội hình - Ảnh 1.

Đến nay, người ta vẫn đánh giá Chân Cơ là một trong 15 người đẹp nhất lịch sử Trung Hoa nhưng thường không được trọng dụng trong game chiến thuật

Chân Cơ trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí cũng từng có một thời "nằm gai nếm mật" như thế. Đơn giản là ở thời điểm đầu ra mắt, ai ai cũng muốn nuôi những vị tướng cục súc, damage to để vượt ải nhanh, Ngũ Hổ Tướng trở nên hot cũng chính là vì lẽ đó. Có thể gọi ngắn gọn điều này là "meta", mỗi meta sẽ chứng kiến sự tỏa sáng của những vị tướng khác nhau, có kẻ được trọng dụng thì ắt có kẻ thất sủng, đó là quy luật tạo nên cái hay của dòng chiến thuật.

Cô nàng tím mộng mơ này có khả năng khiến địch sướng mà không thể xuất, cân tất mọi loại đội hình - Ảnh 2.

Có thể khẳng định rằng meta Ngũ Hổ Tướng đã thực sự thoái trào trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí, không phải vì nó phế, mà là vì nhiều game thủ đã quyết định tìm đến với những vị tướng mới, loại đội hình mới. Hiện tại, Trương Giác và Chân Cơ chính là hai vị trí thử nghiệm hiệu quả nhất.

Cô nàng tím mộng mơ này có khả năng khiến địch sướng mà không thể xuất, cân tất mọi loại đội hình - Ảnh 3.

Trương Giác nổi lên như "cậu bé vàng trong làng hồi nộ)

Trương Giác nổi lên sau khi Tháp Thí Luyện được update (các game thủ có thể đọc chi tiết TẠI ĐÂY), còn Chân Cơ thực sự từ lúc nào đã trở nên phổ biến như thế này thì vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng. Chỉ biết rằng hiện tại lướt một vòng cộng đồng, 10 người thì cũng phải có đến 6 người sử dụng Chân Cơ trong đội hình của mình.

Cô nàng tím mộng mơ này có khả năng khiến địch sướng mà không thể xuất, cân tất mọi loại đội hình - Ảnh 4.

Chân Cơ phù hợp với rất nhiều loại đội hình khác nhau

Là tướng nữ, Chân Cơ không đảm nhiệm vị trí sát thương chủ lực, mà là một vị tướng hỗ trợ, hi sinh bản thân vì nghĩa lớn theo đúng nghĩa. Theo đó, cô nàng ngay khi vào trận sẽ hi sinh 11% công của bản thân để tăng cho toàn đội hình 11% công trong vòng 30s, điều này tuyệt nhiên lợi chứ không hại, giúp các vị trí sát thương chủ lực giống như hổ mọc thêm cánh vậy.

Cô nàng tím mộng mơ này có khả năng khiến địch sướng mà không thể xuất, cân tất mọi loại đội hình - Ảnh 5.
Cô nàng tím mộng mơ này có khả năng khiến địch sướng mà không thể xuất, cân tất mọi loại đội hình - Ảnh 6.
Cô nàng tím mộng mơ này có khả năng khiến địch sướng mà không thể xuất, cân tất mọi loại đội hình - Ảnh 7.
Cô nàng tím mộng mơ này có khả năng khiến địch sướng mà không thể xuất, cân tất mọi loại đội hình - Ảnh 8.

Chưa hết, ngoài buff cho đồng đội, cô nàng còn là "thánh debuff" kẻ kịch với toàn các loại hiệu ứng khó chịu và mang tính "lật thế cờ" bậc nhất.

- Công thường: Có xác suất giảm nộ địch.

- Kỹ năng Loạn Vũ - Hồng Tụ: Gây sát thương phép 3 địch ngẫu nhiên và cài lại Cool-Down kỹ năng Loạn Vũ của chúng.

- Kỹ năng Vô Song - Quốc Sắc Thiên Hương: Gây sát thương phép toàn địch, sau khi thức tỉnh sẽ có 20% cài lại Cool-Down kỹ năng Loạn Vũ địch.

Cô nàng tím mộng mơ này có khả năng khiến địch sướng mà không thể xuất, cân tất mọi loại đội hình - Ảnh 9.
Cô nàng tím mộng mơ này có khả năng khiến địch sướng mà không thể xuất, cân tất mọi loại đội hình - Ảnh 10.
Cô nàng tím mộng mơ này có khả năng khiến địch sướng mà không thể xuất, cân tất mọi loại đội hình - Ảnh 11.

Ở thời điểm hiện tại, các mức PvP, PVE trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí đã đạt ngưỡng khó hơn rất nhiều, khoai hơn, cần dùng não nhiều hơn. Những loại đội hình thuần cục súc, lấy thịt đè người hầu như không thể tồn tại được nữa mà thay vào đó, giữa các vị trí tướng bắt buộc phải có sự liên kết, hỗ trợ, thậm chí là hi sinh vì nhau mới có thể đạt được hiệu quả.

Cô nàng tím mộng mơ này có khả năng khiến địch sướng mà không thể xuất, cân tất mọi loại đội hình - Ảnh 12.

Chân Cơ trong giao tranh tưởng như vô hại bởi lượng sát thương không quá ấn tượng, thế nhưng đó chính là độ bá đạo của cô, chỉ cần đứng đấy thôi là 4 vị trí còn lại đủ "sướng" rồi. Chân Cơ cũng là dạng tướng không cần thức tỉnh Thần Binh do kỹ năng Loạn Vũ cũng đã sở hữu khả năng cài lại cool-down kỹ năng địch, nếu nuôi đến nơi đến chốn thì team địch đừng hỏi tại sao "sướng" mà không "xuất" được nhé.

Cô nàng tím mộng mơ này có khả năng khiến địch sướng mà không thể xuất, cân tất mọi loại đội hình - Ảnh 13.
Cô nàng tím mộng mơ này có khả năng khiến địch sướng mà không thể xuất, cân tất mọi loại đội hình - Ảnh 14.

Chân Cơ không nhằm khắc chế một vị tướng nào cụ thể cả, mà nó lấy lợi thế cho team mình và dìm team địch ở mọi loại đội hình, ở mọi trường hợp. Chính vì thế các game thủ lại càng yên tâm để nuôi lâu dài, không sợ bị khắc chế ngược lại hoặc là quá out-meta. Rõ ràng là trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí, không thể nhìn vào giới tính, tư chất hay số sao để đánh giá sự mạnh yếu của mỗi tướng, vấn đề nằm ở chỗ bạn có đủ khả năng để khám phá ra sức mạnh của chúng hay không mà thôi.

Tải game: http://tieutieutqc.vn/rd/gamek

Code chung:

462jiuac

ehy4myvd

b3779jfp