Liên Quân Mobile: Đến bao giờ thì Garena mới tặng FREE ngọc cấp 3 tùy chọn cho game thủ?

Ngọc cấp 3 là một trong những "trang bị" quan trọng nhất trong Liên Quân Mobile.

Ở những mức rank tầm trung (Kim Cương) trở lên thì game thủLiên Quân Mobile đều có thể thấy được tầm quan trọng ghê gớm của ngọc cấp 3. Đặc biệt là trong hoàn cảnh mỗi bên bị cấm 2 tướng, thứ tự pick xếp sau cùng càng khiến bản thân bạn phải xác định sẽ chơi những chất tướng không phù hợp. Lúc này, nếu chỉ đơn thuần sở hữu 2 bảng ngọc vật lý và phép cơ bản thì rất khó để thích nghi được với hoàn cảnh. Giai đoạn đầu game dĩ nhiên sẽ bị ảnh hưởng, từ đó cục diện trận đấu sẽ đi theo chiều hướng bất lợi để rồi thua sớm. Việc sở hữu nhiều ngọc cấp 3, mở khóa nhiều bảng ngọc để chứa chúng đã trở thành vấn đề rất cấp bách với người chơi.

Liên Quân Mobile: Đến bao giờ thì Garena mới tặng FREE ngọc cấp 3 tùy chọn cho game thủ? - Ảnh 1.

Ngọc cấp 3 là "khoảng cách" giữa game thủ lâu năm và tân thủ.

Bảng ngọc trong Liên Quân Mobile được coi là hoàn chỉnh sẽ gồm 30 viên chia đều vào 3 nhóm ngọc với màu sắc khác nhau gồm: đỏ, xanh lá và tím. Mỗi nhóm lại đều được chia thành 3 cấp. Tất nhiên, hầu như ai gắn bó với game từ lâu thì dĩ nhiên đều chọn ngọc cấp 3 rồi. Nhưng giá mỗi viên lại không hề rẻ khi lên tới 2000 vàng/viên. Để hoàn thiện từ 5 - 6bảng ngọc phục vụ cho nhiều chất tướng sẽ cần phải có tầm 150 - 180 viên ngọc cấp 3, tương ứng với số vàng từ 300 - 360 nghìn vàng. Game thủ mới sẽ rất thiệt thòi, vì khoảng thời gian phải cày cũng lên tới nửa năm. Lúc này, nguyện vọng của cộng đồng là muốn Garena VN tung ra thêm các sự kiện tặng FREE ngọc cấp 3 là điều chính đáng.

Liên Quân Mobile: Đến bao giờ thì Garena mới tặng FREE ngọc cấp 3 tùy chọn cho game thủ? - Ảnh 2.

Sự kiện có tặng ngọc 3 tùy chọn.

Một sự kiện ingame đơn giản, được Garena điều hành Arena of Valor server Indonesia tung ra mới đây là ví dụ. Họ đã tặng FREE ngọc cấp 3 cho người chơi. Đi kèm với ngọc, game thủ còn nhận được cả điệu nhảy, hiệu ứng khi "ăn" mạng. Game thủ chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản như chơi 5v5, chơi với bạn, share post sự kiện lên các nền tảng mạng xã hội là có được Huy hiệu. Tích lũy huy hiệu, họ sẽ đổi được các vật phẩm trong đó có ngọc cấp 3.

Liên Quân Mobile: Đến bao giờ thì Garena mới tặng FREE ngọc cấp 3 tùy chọn cho game thủ? - Ảnh 3.

Tích lũy Huy hiệu rồi đổi thưởng.

Ở sự kiện này, mỗi vật phẩm đều có giới hạn số lượng đổi, ngọc cấp 3 tuy giới hạn là 2 viên nhưng điều này cũng ít nhiều khiến game thủ ấm lòng. Hơn nữa, Rương ngọc cấp 3 có được từ sự kiện sẽ cho game thủ tùy ý lựa chọn ngọc trong một danh sách nhất định. Điều này sẽ hạn chế việc game thủ "bốc" phải ngọc bị trùng.

Liên Quân Mobile: Đến bao giờ thì Garena mới tặng FREE ngọc cấp 3 tùy chọn cho game thủ? - Ảnh 4.

Game thủ AoV Indonesia được chọn ngọc 3 một cách chủ động.

Rương ngọc cấp 3 tùy chọn rõ ràng là item thiết thực hơn rất rất nhiều những bộ quà tặng, thẻ cào điện thoại, tiền lì xì, xe máy, xe đạp điện,... quà phù phiếm mà hầu như các món quà giá trị nhất thì đều được trao một cách rất khó tin. Việc tặng FREE ngọc cấp 3 tùy chọn trong các sự kiện khuyến mãi cũng là ý kiến hay, thay thế cho những tướng vĩnh viễn được tặng vốn khá kén người chơi. Ví dụ như Astrid, Azzen'Ka hay Arduin chẳng hạn.