Shin Dynasty Warriors 8 Mobile - Game Tam Quốc đánh đấm đã tay sắp ra mắt trên di động

Shin Dynasty Warriors 8 Mobile sẽ sở hữu một thế giới mở rộng lớn với phong cách nhập vai hành động tuyệt đỉnh.

Mới đây, gã khổng lồ từ Hàn Quốc - Nexon đã giới thiệu tựa game mobile mới mang tên Shin Dynasty Warriors 8 Mobile của mình. Trò chơi gắn liền với thương hiệu Dynasty Warriors vốn đậm chất chặt chém đánh đấm đã tay trên console này hứa hẹn sẽ mang tới cho game thủ những màn chơi hành động đã tay đã mắt.

Shin Dynasty Warriors 8 Mobile - Game Tam Quốc đánh đấm đã tay sắp ra mắt trên di động - Ảnh 1.

Thực tế thì Shin Dynasty Warriors 8 Mobile được dựng lại dựa trên Dynasty Warriors 9 vốn nổi tiếng trên thị trường quốc tế (hay Shin Dynasty Warriors 8) của Koei Tecmo. Sản phẩm vẫn chưa có tên chính thức và còn đang trong giai đoạn phát triển, Studio One thuộc Nexon Korea sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất.

Theo những thông tin ban đầu thì Shin Dynasty Warriors 8 Mobile sẽ sở hữu một thế giới mở rộng lớn với phong cách nhập vai hành động tuyệt đỉnh, điểm nhấn của trò chơi tập trung vào những pha combat đã tay đã mắt đẹp như trong mơ, vốn là đặc trưng trong dòng game này.

Shin Dynasty Warriors 8 Mobile - Game Tam Quốc đánh đấm đã tay sắp ra mắt trên di động - Ảnh 2.

Ngoài ra, Nexon sẽ nắm quyền phát hành Shin Dynasty Warriors 8 Mobile tại thị trường quốc tế, chỉ là không biết bao giờ ra mắt mà thôi. Trước đây gã khổng lồ Hàn Quốc và Koei Tecmo từng rất thành công với sự hợp tác trong dự án Dynasty Warriors: Unleashed, phần nào đảm bảo cho tựa game mới toanh này.