Có QBU trong PUBG Mobile rồi thì bắn với khẩu nào để trở thành "trùm" trong map Sanhok?

Súng QBU sẽ thay thế cho khẩu Mini 14 trong bản đồ Sanhok PUBG Mobile. Nếu đã sở hữu QBU trong tay bạn nên chọn khẩu súng nào trong map này để phối hợp tác chiến?

Có lẽ nhiều người nghĩ rằng câu chuyện này hơi xa vời bởi hiện nay bản mới PUBG Mobile Trung Quốc còn chưa ra mắt. Tuy nhiên đi trước đón đầu luôn là ưu thế mà kẻ chiến thắng thường có. Khi có khẩu QBU trong tay rồi bạn nên tính trước sẽ sử dụng khẩu nào kết hợp để khả năng chiến đấu tốt hơn. Bản mới được đánh giá là có nhiều điểm bất ngờ đến không tưởng, xem chi tiết tại đây.

QBU - súng mới thay thế Mini 14 trong map Sanhok PUBG Mobile

Một số thuộc tính của khẩu QBU bạn nên biết:

- Loại đạn: 5,56 mm 

- Khoảng bắn: 0,1 giây 

- Vận tốc đạn: 990 m/s 

- Khu vực sử dụng: Map Sanhok

Mini 14 sẽ không xuất hiện trong bản đồ Sanhok

May mắn có được súng QBU, bạn nên chọn cho mình một khẩu súng để phối hợp cùng để nâng cao hiệu quả chiến đấu. Khi ra mắt phiên bản mới, Tencent có thể cũng ra mắt thêm những loại súng mới với hướng nghiêng về phối hợp với QBU. Dưới đây là một số súng được khuyên là nên dùng kèm theo với QBU trong Sanhok - PUBG Mobile Trung Quốc.

Hai khẩu súng trên là lựa chọn tối ưu cho bạn trong việc kết hợp với khẩu QBU để tác chiến. Có lẽ còn nhiều khẩu khác cũng phù hợp để đồng hành cùng QBU. Chúng tôi sẽ trở lại và phân tích kỹ hơn vì sao game thủ nên chọn lựa những "chiến binh" này trong tin bài sau, đừng bỏ lỡ nhé.

Game8. trang tin cập nhật thông tin mới nhất, hot nhất về PUBG Mobile, truy cập mỗi ngày để không bỏ lỡ bất kỳ thú vị nào.