Cô vợ tâm lý, lén mua PS5 tặng chồng, cộng đồng game thủ tỏ ra ghen tị với anh phi công may mắn

Phản ứng của anh chồng khi nhận được món quà bí mật từ vợ khiến cộng đồng mạng cũng ao ước.

Làm nghề phi công, anh chàng tên Phan sống tại Thành Đô, Tứ Xuyên thường xuyên phải xa nhà với những chuyến công tác dài ngày, thời gian ở trên máy bay nhiều hơn dưới mặt đất. Với mong muốn mỗi khi chồng về nhà có được những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ và ấm áp, vợ của Phan mới đây đã bí mật mua tặng chồng một bộ PS5.

Theo như trích xuất camera ở phòng khách của hai vợ chồng, cư dân mạng thấy rằng, ban đầu anh chàng không hề nhận ra hộp quà bí mật mà vợ mình đã chuẩn bị. Trở về nhà sau chuyến công tác, anh bế con ngủ gật từ chiếc ghế sofa vào trong giường. Phải đến khi vợ “nói nhỏ” có quà cho anh trên bàn ăn, Phan mới để ý. 

Kéo chiếc khăn phủ xuống, chàng phi công ôm mặt, nhảy cẫng lên trong giây phút khui quà. Có thể thấy, anh chàng đã bất ngờ đến tột cùng và cả sung sướng khi nhận được món đồ chơi yêu thích bấy lâu nay. 

Cô vợ tâm lý, lén mua PS5 tặng chồng, cộng đồng game thủ tỏ ra ghen tị với anh phi công may mắn - Ảnh 2.
Cô vợ tâm lý, lén mua PS5 tặng chồng, cộng đồng game thủ tỏ ra ghen tị với anh phi công may mắn - Ảnh 3.

Phản ứng đầy bất ngờ của chàng phi công.

Đây là phản ứng thường thấy của các chàng game thủ khi bất ngờ được tặng chiếc PS5 này.

Đoạn video được chia sẻ rộng rãi, nhiều lời chúc mừng thậm chí có cả ghen thị với anh chàng phi công may mắn vì có cô vợ tâm lý và cực chịu chơi!

http://kenhtingame.com/co-vo-tam-ly-len-mua-ps5-tang-chong-cong-dong-game-thu-to-ra-ghen-ti-voi-anh-phi-cong-may-man-20220407115429461.chn