Code My Hotpot Story mới nhất

Nhập Code My Hotpot Story để nhận được phần thưởng hấp dẫn, góp phần xây dựng chuỗi cửa hàng lẩu uy tín của bạn.

My Hotpot Story còn có tên khác là “Tiệm lẩu hạnh phúc”, một trò chơi mô phỏng quản lý nhà hàng đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và IOS. Trong game, nhiệm vụ của bạn là điều hành, quản lý nhân viên, sáng tạo ra các món ăn mới nhằm xây dựng phát triển thương hiệu cửa hàng trở nên nổi tiếng. Từ thành công đó, thừa thắng xông lên mở ra thêm nhiều chi nhánh để tiền đẻ ra tiền.

Những điều trên sẽ mang đến cho người chơi những giây phút giải trí vui vẻ, nhẹ nhàng nhưng không hề nhàn rỗi vì khối lượng công việc mà game yêu cầu. Đồng thời, sản phẩm cho chúng ta hình dung được công việc của một ông, bà chủ nhà hàng là như thế nào. Biết đâu nó sẽ khơi dậy trong bạn một ước mơ, tự mở cho mình một cửa hàng thì sao.

Biết được điều đó, nay tôi gửi đến anh em 2 Code My Hotpot Story mới nhất còn hoạt động, hỗ trợ anh em một phần trên con đường khởi nghiệp đấy thú vị của mình.

  • Moonhappy
  • Hotpot

Hướng dẫn nhận Code My Hotpot Story

Bước 1: Vào game, tại phần giao diện tiềm kiếm rồi ấn vào biểu tượng chiếc loa ở góc phải màn hình.

Bước 2: Nhập Code vào chỗ trống.

Bước 3: Bấm vào nhận phần thưởng.

Code My Hotpot Story mới nhất

Phía trên là những thông tin về My Hotpot Story, một tựa game vui nhộn mà anh em nên thử qua, có thể nó sẽ khiến anh em nhớ về ” Nhà hàng vui vẻ” một thời trên Zingplay. Nếu các bạn chưa chơi và muốn trải nghiệm thử thì hãy ấn vào link tải game bên dưới đây. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thêm nhiều mã Code về trò chơi, phục vụ game thủ.

Link tải game: Anroid IOS

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!