Code: Onmyoji Idol Project - Dự án bom tấn game Âm Dương Sư huyền ảo của NetEase

QUỐC TẾ_ Code: Onmyoji Idol Project tiếp tục là một sản phẩm game đề tài Onmyoji được NetEase phát triển trong năm 2020.

Onmyoji là một IP đình đám của NetEase, được cộng đồng người chơi biết đến rộng rãi trên khắp thế giới. Kể từ khi thời điểm trò chơi Âm Dương Sư RPG ra mắt, sau đó là rất nhiều sản phẩm thuộc chủ đề này được phát hành như MOBA Onmyoji Arena, Onmyoji The Card Game, Onmyoji: Yêu Quái Ốc… Và nay, dự án trò chơi hoàn toàn mới thuộc chủ đề này có tên gọi là Code: Onmyoji Idol Project.

Code: Onmyoji Idol Project - Dự án bom tấn game Âm Dương Sư huyền ảo của NetEase

Code: Onmyoji Idol Project – Dự án bom tấn game Âm Dương Sư huyền ảo của NetEase

Nhưng phát triển theo hướng hoàn toàn mới lạ, Code: Onmyoji Idol Project Mobile được NetEase thiết kế theo một hướng mới, không phải theo hệ thống Thức thần như các phiên bản trước. Trò chơi thể hiện qua các nhân vật dưới dạng hiện đại, pha chất fantasy nhiều hơn. Nếu ban đầu quan sát trò chơi, bạn sẽ thấy game gần giống với trò chơi Dragon Raja – Long Tộc Huyễn Tưởng khá nổi tiếng mà chúng tôi đã giới thiệu.

Trong game Code: Onmyoji Idol Project, người chơi sẽ nhập vai vào những nhân vật với tạo hình đặc sắc đậm chất anime hiện đại. Mỗi nhân vật này lại sở hữu cho mình bộ kỹ năng đặc biệt. Người chơi cần có sự tính toán để nâng cấp chính xác chỉ số phù hợp với định hướng của nhân vật. Hiện tại, game chưa hé lộ đồ họa và gameplay.

Trò chơi dự án này được giới thiệu trong Hội nghị Game 520 (tổ chức đúng vào ngày 20/05) tại Trung Quốc. Ở sự kiện này, không chỉ Code: Onmyoji Idol Project, NetEase còn công bố hàng loạt trò chơi đình đám đang phát triển khác nữa. Một số cái tên nổi bật như Code: T, Raganarok: Chư Thần Hoàng Hôn, Code: AlAlaua… Có lẽ, từ này cho đến hết năm 2020, nhiều sản phẩm mới hấp dẫn khác nữa sẽ được công khai và bật mí thêm. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm các trò chơi đáng quan tâm.

Game trên TapTap: https://www.taptap.com/app/190953