Colonicle - Game FPS áp dụng công nghệ thực tế ảo đi kèm hỗ trợ Multiplayer lộ diện

Thật khó để tìm ra game hành động bắn súng có nhịp độ nhanh trong môi trường thực tế ảo như Colonicle.

Thật khó để tìm một game hành động bắn súng có nhịp độ nhanh trong môi trường thực tế ảo, thậm chí còn là game có hỗ trợ multiplayer (dạng nhiều người chơi với nhau). Thế nhưng, tựa game mới với tên gọi Colonicle của nhà phát triển tới từ Hàn Quốc là Fake Eyes đã làm được điều đó để mang đến những giây phút giải trí vui vẻ thú vị.

Colonicle - Game FPS áp dụng công nghệ thực tế ảo đi kèm hỗ trợ Multiplayer lộ diện - Ảnh 1.

Bạn có thể hợp tác với bạn bè hoặc những người chơi khác trong các trận chiến nhiều người trên môi trường thực tế ảo. Bạn cũng có thể chọn lựa nhiều loại vũ khí công nghệ cao khác nhau với điểm mạnh điểm yếu của riêng mình miễn sao phù hợp nhất với lối chơi của team. Đối với các tín đồ đam mê thể loại FPS với sự dày dạn kinh nghiệm, Colonicle sẽ nâng các yếu tố kịch tính lên đỉnh điểm và mang đến trải nghiệm nhập vai thực sự như thể bạn hoàn toàn hòa mình vào nhân vật.

Colonicle - Game FPS áp dụng công nghệ thực tế ảo đi kèm hỗ trợ Multiplayer lộ diện - Ảnh 2.

Đối với những người mới làm quen với thể loại này, lối chơi cốt lõi của game đủ để bạn có thể khởi động suôn sẻ nhất có thể. Colonicle hiện có thể chơi được trên Gear VR, Oculus Go hay Cardboard VR, chưa kể các thiết bị khác được hỗ trợ vào tháng 12. 

Colonicle VR Trailer

Colonicle là một tựa game miễn phí, nghĩa là bạn chỉ cần có thiết bị hỗ trợ trải nghiệm thực tế ảo là vào game được rồi, không cần phải tốn quá nhiều thời gian không cần thiết.

Colonicle - Game FPS áp dụng công nghệ thực tế ảo đi kèm hỗ trợ Multiplayer lộ diện - Ảnh 4.

Colonicle hiện cung cấp hai chế độ riêng biệt: Death Match và Siege Warfare. Chế độ đầu tiên đòi hỏi bạn chiến đấu để kiếm được nhiều điểm hạ gục nhất trong giới hạn thời gian 5 phút nghiêm ngặt, trong khi chế độ còn lại yêu cầu bạn phòng thủ và triển khai tấn công ngược lại căn cứ của đối phương. Đội ngũ phát triển hứa hẹn sẽ thêm nhiều chế độ hơn nữa trong tương lai.

Tải game: Android