Còn nhiều hơn một "cái nịt", Nam Blue hoàn trả fan hơn “6 củ” tiền donate

Một lần nữa, Nam Blue lại ghi được điểm cộng trong mắt người hâm mộ vì hành động đẹp của mình.

Tự nhận mình là nam streamer “rau dưa” nhất Việt Nam, Nam Blue được cộng đồng fan yêu mến bởi sự gần gũi, thân thiện, vui vẻ, thường xuyên livestream giao lưu, trò chuyện với fan bên cạnh việc chơi game. Nhờ vậy, trong các buổi lên sóng, anh chàng được đông đảo người xem ủng hộ gửi donate.

Còn nhiều hơn một cái nịt, Nam Blue hoàn trả fan hơn “6 củ” tiền donate - Ảnh 1.

Như các buổi live khác, thế nhưng trong tối ngày hôm qua, một sự việc hy hữu đã xảy ra. Một người xem nọ trong khoảnh khắc mất tập trung đã gửi donate cho Nam Blue một khoản không nhỏ, được biết anh chàng chuyển khoản bị dư một số 0. Cụ thể:

“Nói lại ai chưa biết nhé: Tối nay mình live có người donate cho mình 699K mà chuyển nhầm thêm một số 0 nên số tiền mình nhận được là 6 triệu 999 ngàn. Ngày mai mình ra ngân hàng check đúng số tài khoản của người liên hệ mình thì mình sẽ chuyển khoản trả lại anh ấy. Ai xem live khúc cuối sẽ rõ nha” - Nam Blue chia sẻ.

Còn nhiều hơn một cái nịt, Nam Blue hoàn trả fan hơn “6 củ” tiền donate - Ảnh 2.

Được biết, chủ số tài khoản này đã liên hệ lại với nam streamer hòng xin nhận lại khoản donate “không mong muốn”. Sau quá trình kiểm tra và xác minh, Nam Blue cũng vui vẻ chuyển hoàn lại cho anh chàng người hâm mộ này. Đồng thời, nam streamer cũng cảm ơn sự ủng hộ của các fan trong suốt buổi live nói riêng cũng như trong quá trình gắn bó với nghề nói chung.

Nam Blue trao đổi và hoàn trả chủ tài khoản donate nhầm.

Tất nhiên, trong hoàn cảnh nào Nam Blue hài hước này cũng pha trò được. Bình luận chia sẻ thêm vệ sự việc này, Nam Blue viết:

“May là chuyển nhầm cho Nam Blue chứ chuyển cho người khác là không còn cái nịt luôn”;

“Ngày mai mình ra ngân hàng rồi update cho cả nhà vụ này nhé. Mỗi tội phải đạp xe đi 5 cây số từ phòng trọ ra Tech cũng hơi phê đấy”;

“Mai phải lấy thêm 20K tiền xăng xe + bảo dưỡng xích của anh ấy mới được”;

“Mình nghèo tiền bạc thì được chứ nhân cách mà nghèo nữa thì người xem ai ủng hộ mình nữa”...

Sở hữu lượng fan yêu mến và người theo dõi lớn, gần 3 triệu lượt trên Facebook, hành động đẹp này của anh được cộng đồng không ngớt lời ngợi khen.

Còn nhiều hơn một cái nịt, Nam Blue hoàn trả fan hơn “6 củ” tiền donate - Ảnh 4.
Còn nhiều hơn một cái nịt, Nam Blue hoàn trả fan hơn “6 củ” tiền donate - Ảnh 5.