Tam Quốc Chí: Chiến Thuật Bản ấn định ngày ra mắt tại xứ hoa anh đào

13/05/2021 Không những được hóa thân thành thần tượng, cộng đồng Gọi Rồng Online còn được giao lưu, “đấm chưởng” liên server cực vui.

QUỐC TẾ_ Game Tam Quốc Chí: Chiến Thuật Bản sẽ chính thức ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 19/05. Xứ hoa anh đào là thị trường mới sau Đài Loan mà sản phẩm này cập bến.

Hãng phát hành Qookka Games thông báo về ngày ra mắt sản phẩm Tam Quốc Chí: Chiến Thuật Bản phiên bản Nhật Bản. Game sẽ chính thức Open Beta vào ngày 19/05, phát hành miễn phí trên Android, iOS.

Tam Quốc Chí: Chiến Thuật Bản ấn định ngày ra mắt tại xứ hoa anh đào

Tam Quốc Chí: Chiến Thuật Bản ấn định ngày ra mắt tại xứ hoa anh đào

Ngày càng Nhật Bản trở thành quốc gia được phân phối game đại lục, là một thị trường đầy tiềm năng cho các nhà làm game Trung Quốc khai thác. Trước đó chúng ta biết đến NetEase với nhiều siêu phẩm được game thủ tại đây yêu thích.

Cách đây không lâu, tại thị trường Trung Quốc, hãng Ali Games biết trò chơi này đã trở thành sản phẩm game Tam quốc đầu tiên cán mốc doanh thu 1 tỷ USD.

Cụ thể, theo số liệu của SensorTower, không bao gồm doanh thu Android tại thị trường Trung Quốc, tổng doanh thu ước tính của Three Kingdoms: Strategic Edition (tên tiếng Anh của game) trên App Store toàn cầu và Google Play lên tới 1,121 tỷ đô la Mỹ, tức là khoảng 7,3 tỷ nhân dân tệ.

Không giống như lối chơi chiến thuật chiếm chủ đạo của game Tam quốc truyền thống, game mobile Tam Quốc Chí: Chiến Thuật Bản mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn thú vị với việc có nhiều minigame trong game làm cho game không nhàm chán khi chơi.

Trong game, người chơi có thể tiến hành chiêu mộ những danh tướng theo phe: Nguỵ, Thục và Ngô. Mỗi tướng đều sở hữu cho một khả năng chiến đấu thiết kế theo cứ liệu lịch sử. Bạn sẽ trong vai một chúa công theo phe để xây dựng một triều đại của riêng mình. Tam Quốc Chí là một IP game được nhiều công ty khai khác từ trước đến nay.

Hiện tại, game mobile này nằm trong top 5 game thịnh hành và có doanh thu cao nhất ở xứ Trung và tất nhiên là game Tam quốc số 1 về thứ hạng dòng chiến thuật Three Kingdoms.

Trong dịp kỷ niệm ngày ra mắt, nam diễn viên, ca sĩ Hồ Ca được mời tới tham dự sự kiện và cùng chung vui với những thành tựu mà trò chơi này đã đạt được. Tại đây, Hồ Ca cũng cho biết anh là một “fan bự” của tựa game do Lingxigames sản xuất và luôn cố gắng tìm tòi những hướng phát triển game mới, hiệu quả.

Việc ra mắt thêm tại thị trường Nhật Bản cho thấy tựa game đang chiếm lĩnh nhiều thị trường mới, chủ yếu ở khu vực châu Á.

Trang chủ: https://sangokushi.qookkagames.jp/