Đào lại ảnh chúc mừng sinh nhật bạn trai cũ của Ngân Sát Thủ, MisThy bình luận một câu chí mạng về tương lai mối quan hệ cặp đôi này

Cập nhật thông tin hơi chậm nhưng nội dung bình luận cực chất, cô em làng streamer của Ngân Sát Thủ vẫn được fan “vỗ tay” ầm ầm.

Chuyện chẳng là cách đây vài ngày, trong dịp sinh nhật của ViruSs, cô nàng Ngân Sát Thủ cũng góp vui khi đăng một bức hình thân mật “ôm eo, tựa vai” đối phương kèm lời nhắn nhủ: “HPBD bro. Chúc anh tuổi mới nhiều sức khỏe, thành công hơn nữa và sớm lấy vợ”

Đào lại ảnh chúc mừng sinh nhật bạn trai cũ của Ngân Sát Thủ, MisThy bình luận một câu chí mạng về tương lai mối quan hệ cặp đôi này - Ảnh 1.

Đồng thời một lần nữa khẳng định mối quan hệ của cả hai với người hâm mộ rằng: “Vẫn là bạn bè anh em thôi mọi người ơi, người yêu của mình là NimoTV và PUBGM rồi. Bao giờ có bạn trai hay chúng mình có gì đó sẽ thông báo mọi người nhé. Hiện tại cả hai vẫn đang tập trung cho công việc riêng thôi”.

Tình ngay lý gian, thật khó để tin về mối quan hệ của Ngân Sát Thủ với bạn trai cũ, khả năng tái hợp của cặp đôi này trong tương lai là vẫn có thể xảy ra, vậy nên người hâm mộ vẫn không ngừng “đẩy thuyền”. Thậm chí, chính cô em trong làng game của bộ đôi này là MisThy cũng phải lên tiếng, thể hiện quan điểm: “Ôm người ta zị mà đòi người ta lấy vợ”. Nữ streamer còn tếu táo: “Qua ôm em đi nè”. 

Đào lại ảnh chúc mừng sinh nhật bạn trai cũ của Ngân Sát Thủ, MisThy bình luận một câu chí mạng về tương lai mối quan hệ cặp đôi này - Ảnh 2.

Bài viết được Ngân Sát Thủ đăng tải cách đây vài ngày vậy nên pha bình luận của MisThy được coi là “đào mộ”, thông tin đã “out date”. Tuy nhiên với nội dung thẳng thắn và cực chất, mẹ Mít như nói lên được nỗi lòng của số đông nên vẫn được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình. 

Đào lại ảnh chúc mừng sinh nhật bạn trai cũ của Ngân Sát Thủ, MisThy bình luận một câu chí mạng về tương lai mối quan hệ cặp đôi này - Ảnh 3.

Fan tích cực bình luận về bài viết