Công bố giải thưởng 'Game mobile của năm 2021'

22/07/2021 QUỐC TẾ_ Tom Clancy’s Elite Squad sẽ dừng hoạt động sau hơn 1 năm phân phối thị trường quốc tế. Trò chơi tạo được ấn tượng tốt đẹp với gamer.

QUỐC TẾ_ Mobile Games Awards 2021 là giải thưởng được tổ chức bởi Pocket Gamer, phương tiện truyền thông game mobile có uy tín.

Mới đây, ban tổ chức đã công bố danh sách chủ nhân của những giải thưởng. Sản phẩm của miHoYo và hãng Tencent thắng lớn ở sự kiện này, khẳng định vị thế của công ty game đại lục trên đấu trường toàn cầu.

Genshin Impact đoạt giải Game của năm giải Pocket Gamer

Genshin Impact đoạt giải Game của năm giải Pocket Gamer

Cụ thể, game Genshin Impact đã giành được giải thưởng cao nhất trong Mobile Game Awards 2021 cho hạng mục Trò chơi của năm. Các đề cử khác cho giải thưởng là Alba: A Wildlife Adventure, Among Us, Dead Cells, Garena Free Fire.

Về hãng làm game, sau khi giành được giải thưởng năm 2020, TiMi Studios của Tencent đã giành được giải thưởng nhà phát triển xuất sắc nhất trong năm nay, cùng với nhà phát triển Niantic với game Pokémon GO, nhà phát triển Among Us Innersloth và nhà sản xuất trò chơi Kwalee.

Hãng sản xuất game tốt nhất năm 2021 thuộc về TiMi

Hãng sản xuất game tốt nhất năm 2021 thuộc về TiMi

Trong đó, công ty game Thượng Hải Trung Quốc miHoYo cũng được đề cử cho giải thưởng Nhà phát triển xuất sắc nhất. NetEase được đề cử giải Nhà phát hành game xuất sắc nhất

Giải thưởng Mobile Game Awards 2021 bao gồm 22 giải thưởng hạng mục đại diện cho các công ty đóng góp lớn nhất và được công nhận cho toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi, từ các nhà phát triển và nhà phát hành đến các công ty cung cấp dịch vụ, tổ chức hỗ trợ, đầu tư và hơn thế nữa.

Pocket Gamer Mobile Games Awards 2021 tôn vinh các công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp trò chơi di động trong cả năm 2020 qua 22 hạng mục, từ đổi mới trò chơi đến hãng game danh tiếng.

Tencent là hãng phát hành xuất sắc nhất năm do Mobile Games Awards 2021 trao tặng

Tencent là hãng phát hành xuất sắc nhất năm do Mobile Games Awards 2021 trao tặng

Sự kiện công bố giải thưởng diễn ra bằng hình thức online vì đại dịch. Giới chuyên môn nhận định giải thưởng năm nay hoàn toàn xứng đáng tương ứng với các chủ nhân.

Kết thúc sự kiện lễ trao giải Game mobile của năm 2021, ban tổ chức Poket Gamer không quên gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ chính Game Insight, cùng với Admix, Huawei Ads, Jam City, Scopely và Tilting Point vì đã tham gia với tư cách là nhà tài trợ các hạng mục. “Sự hỗ trợ của họ đã giúp sự kiện thành công trong một năm đầy khó khăn” – đại diện ban tổ chức bày tỏ.

Mobile Games Awards 2021 được phát trực tiếp ngày 20/07

Mobile Games Awards 2021 được phát trực tiếp ngày 20/07

Ban tô chức Mobile Games Awards gửi lời chúc mừng đến tất cả chủ nhân giải thưởng và hi vọng họ sẽ cống hiến nhiều hơn nữa trong năm tới.