Công Bố Loạt Quà Xịn Từ Sự Kiện Đăng Ký Sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Tin vui dành cho các anh em đang chờ đợi trải nghiệm tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG, VNGGames vừa công bố loạt sự kiện dành cho hoạt động đăng ký sớm cho phiên bản chính thức.

Từ ngày 16/04/2024 đến 13/05/2024, các game thủ khi đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sẽ cố cơ hội nhận được phần quà trong game và quà độc quyền được sản xuất bởi VNGGames.

Công Bố Loạt Quà Xịn Từ Sự Kiện Đăng Ký Sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Chỉ với một cú click chuột vào nút “Đăng ký trước", người chơi sẽ nhận ngay ba vật phẩm miễn phí bao gồm thời trang Đan Huy Ánh Hỷ, đồng hành Lâm Khí Sương, và Nguyên Liệu Tinh Luyện cấp hai.

Tất nhiên, một tựa game bom tấn từ VNGGames thì không thể chỉ có mỗi một phần quà ở chuỗi sự kiện Đăng Ký Sớm. Không chỉ nhận được quà tặng đến từ việc đăng ký, người chơi còn có thể nhận được loạt quà tặng ingame giá trị khác khi đạt các cột mốc số lượng đăng ký quan trọng. Vì vậy, hãy kêu gọi bạn bè của mình cùng đăng ký nhé.

Một chút chia sẻ về Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG, tựa game được phát triển từ tiểu thuyết Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao thuộc series tiểu thuyết Tiểu Lý Phi Đao từ nhà văn nổi tiếng Cổ Long. Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao từng là một trong những tựa game online 3D sở hữu phong cách kiếm hiệp cổ điển nổi tiếng bởi chất lượng đồ họa đỉnh cao khi được phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Công Bố Loạt Quà Xịn Từ Sự Kiện Đăng Ký Sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao 2

Dựa trên sự thành công vang dội ở các thị trường game khó tính, nay phiên bản mobile sẽ ra mắt từ đội ngũ phát triển Aurora Game Studio, một trong những gaming studio thuộc Tencent Games và nhà phát hành game VNGGames sẽ mang lại cho người chơi các khung cảnh rộng lớn, núi non hùng vĩ, công trình kiến trúc đậm nét cổ trang, nhân vật cá tính, khám phá một giang hồ với đủ các yếu tố lãng mạn, thử thách, thi vị chân thực ngay trên các thiết bị di động nhỏ gọn.

Không chỉ nổi tiếng về đồ hoạt và cốt truyện sâu sắc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao còn mang lại những trải nghiệm chiến đấu mới lạ khi có đến bốn chế độ PvP cực kỳ đa dạng và không hề lỗi thời. Phải nói đến chế độ Battle Royale, những trải nghiệm mà bạn nghĩ chỉ có ở dòng game bắn súng, cũng có thể trải nghiệm tại Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao.

Công Bố Loạt Quà Xịn Từ Sự Kiện Đăng Ký Sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao 3

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là một trong những tựa game MMORPG kiếm hiệp nên trải nghiệm trong năm 2024 dành cho cộng đồng game thủ. Đặc biệt, VNGGames đã chuẩn bị một sự kiện đặc biệt “Gặp Thiên Duyên Tại Thiên Nhai" nằm trong chuỗi sự kiện Đăng Ký Sớm.

Sự kiện này được chia làm hai giai đoạn, gồm những thông tin sau:

Giai đoạn 1 - trước khi ra mắt game (từ 16/04/2024 đến 14/05/2024), người chơi có thể tham gia hoàn thành 2 nhiệm vụ Đăng ký trước & nhiệm vụ chia sẻ trang sự kiện.

Giai đoạn 2 - kể từ phiên bản chính thức được ra mắt (từ 15/05/2024 đến 28/05/2024), người chơi có thể tham gia hoàn thành 4 nhiệm vụ gồm tạo nhân vật trong game, chơi game lên cấp.

Để sở hữu cho mình những phần quà sản xuất độc quyền bởi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG, tài khoản VIP8, và một chiếc vé hẹn hò đặc biệt từ Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao.

Để tìm hiểu thêm và tham gia chuỗi sự kiện đăng ký sớm, vui lòng theo dõi các thông tin tại: