Cộng đồng chỉ đích danh Hà Mã Tấu sau khi buổi livestream của Độ Mixi bị nhà đài 'đánh tiếng'?

Đang phát sóng thì nhận được bình luận của nhà đài, loạt phản ứng của Độ Mixi khiến fan 'cười ra nước mắt'.

Là thành viên nhóm Tứ hoàng streamer, Độ Mixi sở hữu cộng đồng fan hùng hậu với nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu theo dõi anh từ lâu, fan chắc hẳn chưa quên kỷ niệm nam streamer này từng bất ngờ bị nhà đài réo tên khi có những từ ngữ không phù hợp khi làm việc. Sự việc đó từng làm Tộc trưởng suy sụp và hứa sẽ cải thiện bản thân ngày một tốt hơn.

Mới đây, nam streamer và nhà đài đã có màn tái ngộ bất ngờ, người xem cũng được phen xôn xao. Cụ thể, khi đang livestream, Độ Mixi giật mình khi được kênh YouTube gần 5 triệu đăng ký của Trung Tâm Tin Tức VTV24 vào xem. Không những vậy, admin nhà đài còn bình luận: "Nên xem tin tức nhiều hơn để tránh bị lừa" khiến phòng stream náo loạn. 

Cộng đồng chỉ đích danh Hà Mã Tấu sau khi buổi livestream của Độ Mixi bị nhà đài 'đánh tiếng'? - Ảnh 1.

Nhà đài bình luận trong buổi stream của Độ Mixi - Nguồn: Bộ tộc MixiGaming

Ngay lập tức, Độ Mixi đã bật chế độ nghiêm túc, xưng là em để trút bầu tâm sự những lời từ tận đáy lòng: "Em nhớ như in anh chị ạ, làm sao có thể quên được vết sẹo đầu đời. Từ đấy đến giờ là trải qua khoảng 2 năm rưỡi, bản thân em nhận thấy bản thân có rất nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Em ít nói tục hơn mặc dù vẫn thi thoảng nói một hai câu", Tộc trưởng chia sẻ. 

Cộng đồng chỉ đích danh Hà Mã Tấu sau khi buổi livestream của Độ Mixi bị nhà đài 'đánh tiếng'? - Ảnh 2.

Nam streamer cũng tự hào cho biết thêm, bên cạnh việc nhìn nhận và cải thiện bản thân ngày một tốt hơn, anh cũng định hướng được cộng đồng fan của mình ngày một văn minh, lịch sự hơn. Độ Mixi hy vọng nhận được sự thông cảm nếu thỉnh thoảng anh vẫn có một vài ngôn từ chưa phù hợp:

"Ngày xưa em có nói bậy thật nhưng kể chuyện nghe nó cũng vui tai hơn. Bây giờ bây giờ không kể chuyện nghe cũng hơi nhạt nhưng em chấp nhận. Em thấy hành động trong quá khứ của mình là sai. Nhiều khi bản thân em xem lại cũng không chấp nhận được. Tại sao mình có thể nói bậy như thế. Anh chị vào đây kiểm tra hay định đăng bài gì thì anh chị cũng thông cảm cho em tí", nam streamer chân thành.

Bên dưới bài viết, đa số fan của anh dở khóc dở cười khi thấy loạt phản ứng bất ngờ của Tộc trưởng. Bên cạnh đó, có ý kiến còn trêu đùa rằng, chủ nhân của bình luận có thể là Hà Mã Tấu - cô nàng TikToker nổi tiếng là fan của "chú Độ" hiện đang làm cộng tác viên tại VTV. Tuy nhiên, đây chỉ là bình luận vui vẻ, đậm chất "troll" từ fan. 

Cộng đồng chỉ đích danh Hà Mã Tấu sau khi buổi livestream của Độ Mixi bị nhà đài 'đánh tiếng'? - Ảnh 3.
Cộng đồng chỉ đích danh Hà Mã Tấu sau khi buổi livestream của Độ Mixi bị nhà đài 'đánh tiếng'? - Ảnh 4.