MARVEL Battle Lines - Game thẻ bài siêu anh hùng cực chất sắp mở cửa miễn phí

MARVEL Battle Lines sẽ được phát hành chính thức trên toàn thế giới vào cuối năm nay và có thể tải hoàn toàn miễn phí.

Vừa qua tại Comic Con International: San Diego, nhà sản xuất game Nexon cùng hợp tác với Marvel Entertainment ra mắt trailer đầu tiên cho MARVEL Battle Lines, một dạng game chiến đấu thể loại thẻ bài, đi theo sau là hàng tram anh hùng đến từ vũ trụ Marvel, tất nhiên là cả chính diện và phản diện rồi. MARVEL Battle Lines sẽ được phát hành chính thức trên toàn thế giới vào cuối năm nay và có thể tải hoàn toàn miễn phí trên App Store và Google Play.

MARVEL Battle Lines - Match footage

Nói thêm về lối chơi, một bộ bài của player bao gồm 12 lá, và tất nhiên là bạn có thể lựa chọn siêu anh hùng hoặc siêu phản diện ưa thích của mình sao cho phù hợp với thế trận, thậm chí có cả những lá bài chức năng để tăng thêm độ đa dạng về mặt chiến lược cho game. Mục tiêu của trò chơi là kết hợp, sắp xếp thứ tự ra quân của bạn để có thể kết hợp tạo thành những đợt tấn công. Tương tự như Yugioh, khi "điểm chuẩn" của đối phương về 0 thì bạn thắng và ngược lại.

MARVEL Battle Lines - Game thẻ bài siêu anh hùng cực chất sắp mở cửa miễn phí - Ảnh 2.

Người chơi sẽ bắt đầu trò chơi với 4 lá bài, ngoài ra còn có khả năng hoán đổi những lá bài đó với những lá có ở trong deck. Bạn có thể đặt các lá bài ở vị trí phù hợp đồng thời phải căn chỉnh lượng mana hợp lý hoặc kết thúc lượt chơi bằng thao tác di chuyển lá bài đến gần vị trí các lá của đối phương để tấn công chúng. Khi xếp được những lá bài của mình theo ô 3 ngang, 3 dọc, 4 dọc hay hình chữ L, những lá bài đó sẽ cùng tấn công vào điểm chuẩn của đối phương và khi điểm chuẩn đó về 0 thì bạn sẽ thắng.

MARVEL Battle Lines - Game thẻ bài siêu anh hùng cực chất sắp mở cửa miễn phí - Ảnh 3.

Trong MARVEL Battle Lines, người chơi sẽ thu thập những lá bài và xây dựng nên đội hình của họ theo 2 chế độ: chiến dịch và PvP thời gian thực. Lối chơi chiến dịch theo trình tự đúng với cốt truyện gốc được viết bởi nhà văn Alex Irvine, được đánh giá là rất trực quan và dễ hiểu, và không thể thiếu là hệ thống phần thưởng phong phú cũng như event đa dạng cho game rồi.

MARVEL Battle Lines - Game thẻ bài siêu anh hùng cực chất sắp mở cửa miễn phí - Ảnh 4.
MARVEL Battle Lines - Game thẻ bài siêu anh hùng cực chất sắp mở cửa miễn phí - Ảnh 5.
MARVEL Battle Lines - Game thẻ bài siêu anh hùng cực chất sắp mở cửa miễn phí - Ảnh 6.