Cộng đồng game thủ 'shock' vì Phàm Nhân Tu Tiên 3D - Funtap khắc họa một thế giới quá đỗi huyền ảo

24/07/2021 QUỐC TẾ_ Số liệu thống kê mới nhất cho hay, game mobile Trung Quốc tiếp tục duy trì phong độ ổn định ở thị trường đất nước mặt trời mọc.

Để tìm được một tựa game tu tiên đã khó, mà lại còn chuẩn nguyên tác, thì lại càng khó hơn gấp bội phần. Thế mà Phàm Nhân Tu Tiên 3D – Funtap lại không chỉ được xây dựng theo chuẩn nguyên tác mà còn tái hiện nó vô cùng chân thực và sinh động.

Chiếm hết sân khấu của làng game Việt trong 2 tháng trở lại đây kể từ khi “xuất đầu lộ diện”, Phàm Nhân Tu Tiên 3D – Funtap được kỳ vọng sẽ là “cứu cánh” cho các tín đồ tu tiên trong mùa hè nhàm chán của “năm covid thứ 2” này. Và quả thực là như vậy, tựa game chuẩn nguyên tác Phàm Nhân Tu Tiên này sở hữu đầy đủ những yếu tố cần thiết để chinh phục cả những người chơi khó tính nhất.

Phàm Nhân Tu Tiên 3D

Phàm Nhân Tu Tiên 3D – Funtap sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28/07 tới đây

Không chỉ sở hữu những tính năng mà các “dân chơi hệ tu tiên” nhìn qua sẽ nhận ra ngay như là Luyện Đan, Hồng Nhan, Đột phá Cảnh giới… v.v, mỗi giây phút, mỗi bước đi của người chơi trong Phàm Nhân Tu Tiên 3D – Funtap cũng chẳng hề kém phần “chuẩn tu tiên”. Đó chính là bởi tựa game này đã khắc họa quá sinh động thế giới tu tiên huyền ảo của nguyên tác – nhất là các địa danh huyền thoại – khiến cho người chơi đi từ bất ngờ tới bội phần hào hứng.

Phàm Nhân Tu Tiên 3D

Trong Phàm Nhân Tu Tiên 3D – Funtap là một thế giới bao la rộng lớn gần như vô tận – tượng trưng cho những thử thách trên con đường tu tiên mà game thủ phải trải qua để có thể đạt tới cảnh giới tối thượng. Đặc biệt, Trong Phàm Nhân Tu Tiên 3D – Funtap có rất nhiều địa danh mà trong nguyên tác, Hàn Lập từng tới và không chỉ có vậy – những địa danh này còn là nơi không ít sự kiện mấu chốt đã diễn ra:

Thất Huyền Môn: Năm 10 tuổi, Hàn Lập rời nhà, tới Thất Huyền Môn để bái Mặc đại phu làm thầy, bắt đầu tu luyện Trường Xuân Công.

Phàm Nhân Tu Tiên 3D

Hoàng Phong Cốc: Đây là nơi mà Hàn Lập bị ép đem Trúc Cơ đan bán cho lão giả họ Diệp, đổi lại được chức vụ trông coi Dược viên. Sau này còn rất nhiều sự kiện kinh điển diễn ra tại đây.

Yên Linh Bảo: Hàn Lập cùng Đổng Huyên Nhi cùng nhau tham gia Yến Gia đại hội, đúng lúc gặp ma đạo xâm lấn, Quỷ Linh môn tại Yến gia huyết tế đệ tử của Thất phái. Cuối sự kiện này, Hàn Lập đoạt được trứng của Huyết Ngọc Tri Chu, Cổ Truyền Tống Trận và Đại Na Di lệnh.

Dẫu vậy, hành trình bão tố đầy mệt mỏi cũng sẽ tồn tại những khoảng lặng, những giây phút để người chơi dừng chân nghỉ ngơi, ngắm nhìn phong cảnh, đồng thời nhìn lại con đường mà mình đã đi qua. Và đây chính là lúc mà cảnh sắc trong Phàm Nhân Tu Tiên 3D – Funtap sẽ giúp cho các Tu Tiên Giả có được những giây phút thư giãn đích thực. Từ rừng xanh mướt mắt cho tới đỉnh núi mờ sương hay mây mờ bảo phú như chốn bồng lai tiên cảnh, Phàm Nhân Tu Tiên 3D – Funtap đều tái hiện vô cùng sinh động, khiến cho người chơi cảm thấy từng giây từng phút đều xứng đáng được gọi là “khoảnh khắc để đời”. Một số hình ảnh khác về thế giới trong game:

Chắc hẳn sau bài viết này, bạn đã phần nào hiểu được lý do tại sao game lại được cộng đồng game thủ mong chờ tới vậy. Không chỉ chuẩn nguyên tác từ gameplay, thậm chí về “phần nhìn”, tựa game này cũng đáp ứng được yêu cầu từ những tín đồ tu tiên khó tính nhất. Chính vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Phàm Nhân Tu Tiên 3D – Funtap khi tựa game này chính thức ra mắt vào ngày 28/07 tới đây.

Phàm Nhân Tu Tiên 3D

Cũng tuyệt đối đừng quên sự kiện “Chơi game nguyên tác – Trúng vàng nguyên bản” cho phép các Tu Tiên Giả tham gia “Luyện Đan” tại landing của Phàm Nhân Tu Tiên 3D – Funtap. Dù là người chơi miễn phí hay người chơi nạp tiền đều có cơ hội ngang bằng nhau để nhận được phần thưởng Vàng 9999. Ngoài ra, còn rất nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn khác như AirPods Pro, iPhone 12 Pro Max đang chờ các Đạo Hữu trong sự kiện này đó!

Tải game: http://phamnhantutien.playfun.vn/fanpage
Trúng vàng nguyên bản tại: https://phamnhantutien.playfun.vn/nhanvangfree
Fanpage: https://www.facebook.com/phamnhantutien3dfuntap