Cộng đồng Gunny “cháy hết mình” cùng event World Cup

Hòa theo nhịp đập rộn ràng mùa World Cup 2022, game thủ Gunny PC đang tưng bừng với sân chơi event dự đoán đội chiến thắng của riêng mình, nóng lòng chờ đợi quà thưởng giá trị về tay.

Những ngày này, không khi World Cup đang tràn ngập khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Riêng với game thủ Gunny PC, niềm vui như được nhân đôi khi vừa có thể tham gia cổ vũ các đội bóng mình yêu thích vừa nhận quà xịn từ NPH với mỗi dự đoán đúng. 

Từ khi event bắt đầu, các bài post về Gunny World Cup xuất hiện đều đặn hơn, đa phần là những bức ảnh khoe “chiến tích” dự đoán đúng đội chiến thắng. Cũng bởi hình thức này, người chơi sẽ chẳng lạ lẫm mấy với nhiều pha “dự đoán lệch” được anh em Gunner nhiệt tình đăng tải. Không khí cộng đồng thêm xôm tụ khi nhiều người chơi phát hiện mình “cùng hội cùng thuyền” qua những dự đoán lệch pha đến dở khóc dở cười. 

Gunny World Cup
Cộng đồng mách nước bình chọn đội thắng trận

Gunny World Cup

Với tiêu chí cùng thắng cùng vui, nhiều game thủ đã  “mách nước” khá nhiều mẹo giúp Gunner có được các dự đoán chính xác nhất. Theo đó, một facebooker tên Viên PM tỉ mỉ cung cấp phần trăm khả năng các đội vượt qua vòng bảng World Cup, từ đó game thủ dễ dàng hình dung tỷ lệ và đi đến lựa chọn của mình. Cụ thể: 

“Bảng A, Hà Lan và Senegal sẽ có 84% cơ hội đi tiếp. Bảng B thì cân bằng hơn, riêng Anh chiếm 66%. Bảng C thì chắc chắn Argentina sẽ đi tiếp với tỷ lệ 84%, cơ mà mới thua nên không biết sao đây. Bảng D là Pháp và Đan Mạch. E có Tây Ban Nha (84%) và Đức (66%). F sẽ là Bỉ (84%) và Croatia (66%). G chắc chắn có Brazil (84%)  rồi. Cuối cùng là H, với lợi thế dành cho Bồ Đào Nha (84%) và Uruguay

Gunny World Cup

Một số game thủ cẩn thận tạo ra bảng dự đoán, phục vụ những Gunner không quá rành về bóng đá đưa ra lựa chọn. Những sự hỗ trợ tích cực này phần nào giúp người chơi tự tin hơn trong việc săn quà xịn từ Gunny World Cup, cộng đồng cũng trở nên sôi nổi và gần gũi hơn khi trao đổi với nhau về sự kiện.

Gunny World Cup
Sau khi “tầm sư học đạo” các bài chỉ dẫn, cộng đồng đã bình chọn khá nhiều cho ba tuyển Brazil, Hà Lan và Argentina với tỷ lệ lần lượt là 329.680, 266.458, 245.150. Các đội khác có lượt bình chọn dao động trong khoảng 10.000 – 90.000. Có thể thấy từ những con số này là sự quan tâm đông đảo dành cho sân chơi World Cup rất lớn và sôi động đến bất ngờ. 

Gunny World Cup
Những “tuyệt chiêu bí truyền”để cày và trữ cúp

Trong rất nhiều mẹo mà anh em chia sẻ, có một số phương án khá hay nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt là mẹo cày điểm và ủng hộ các đội thoải mái mà không lo hết Cúp. 

Gunny World Cup

Theo ý kiến từ người chơi Trung Thư, chỉ nên dùng 100 cúp để chọn đội vô địch, số cúp còn lại hãy dồn vào dự đoán trận hàng ngày để nhận về lại thật nhiều cúp. Người chơi lý giải cách này  sẽ giúp cuối mùa vẫn nhận được quà thứ hạng mà vẫn dư dả nhiều cúp đổi thêm quà thưởng. 

Rất nhanh, chia sẻ này nhận được rất nhiều bình luận ủng hộ từ người chơi. Bởi họ gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cup, sau hàng loạt pha dự đoán… xa bờ.

Ngay lúc này, cơ hội nhận Xu khóa, phần thưởng xịn khi tham gia sự kiện Gunny World Cup vẫn còn khá nhiều, bởi Vòng loại vẫn chưa kết thúc. Chắc chắn rằng group cộng đồng sẽ có thêm nhiều màn thảo luận “nghẹt thở” không kém những trận cầu diễn ra hàng ngày. Sôi động, cuồng nhiệt và vui nhộn, Gunny World Cup mang đến sân chơi tràn ngập tiếng cười, tạo không khí rôm rả cho cả cộng đồng những ngày này.

Gunny World Cup

Chưa biết thắng – thua thế nào, chỉ chắc một điều, hàng trăm ngàn game thủ hiện đang tận hưởng trọn vẹn event, hòa mình vào những trận túc cầu đẳng cấp thế giới mà không quá lo lắng về câu chuyện hầu bao. Thậm chí, đó còn là đề tài chung để mọi người có thể bàn luận, trò chuyện trong các trận đấu súng hay đi phó bản cùng nhau.

Sự kiện hứa hẹn tạo tiền đề cho những sân chơi lành mạnh, văn minh nhưng không thiếu những giờ phút giải trí ý nghĩa, đúng với tiêu chí xây dựng cộng đồng của tựa game Gunny PC. 

Fanpage: https://www.facebook.com/gunnyfanpage

Website:https://gunnypc.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/271087573679519