Cộng đồng rộn ràng trước thông tin Badlanders VN có phiên bản PC

Đến giờ thì cuối cùng cộng đồng Badlanders VN cũng đã có thể thỏa lòng trải nghiệm game một cách thoải mái nhất trên màn hình PC.

Trong thời điểm hiện tại, Badlanders VN đang là một trong những tựa game sinh tồn hay nhất trên di động. Dù thể loại sinh tồn không còn quá hot như cách đây vài năm nữa, nhưng Badlanders VN vẫn có cho mình một cộng đồng fan cực kì chất lượng và đã gắn bó với game từ những ngày đầu. 

Cộng đồng rộn ràng trước thông tin Badlanders VN có phiên bản PC

Và để tạo thêm sự mới mẻ cho trò chơi, mới đây fanpage của Badlanders VN đã công bố 1 cập nhật mới khiến nhiều game thủ thích thú. 

Cộng đồng rộn ràng trước thông tin Badlanders VN có phiên bản PC

Theo đó, thì Badlanders VN đã chính thức bước vào thử nghiệm rộng rãi Alpha Test của phiên bản PC. Ngay từ bây giờ người chơi có thể truy cập trang chủ : https://badlanders.vn/news-detail?id=3099510 của game và tải về trải nghiệm ngay.

Đã được cộng đồng trông đợi từ lúc Badlanders VN chính thức ra mắt, có thể nói phiên bản PC của tựa game này đã thật sự mang đến một trải nghiệm sinh tồn hoàn toàn mới cho bất kỳ ai thử qua. 

Và game thủ Badlanders VN cũng nhanh chóng hưởng ứng một cách nhiệt tình nhất có thể :

Từ những bình luận tán thưởng trên thông cáo ở fanpage 
Cộng đồng rộn ràng trước thông tin Badlanders VN có phiên bản PC
Cho đến lao vào test ngay phiên bản PC

Vẫn là những công đoạn quen thuộc như sinh tồn, loot đồ và hạ gục đối thủ nhưng giờ đây game thủ Badlanders VN có thể thoải mái thể hiện mình hơn thông qua sự chính xác từ bộ combo tối thượng chuột và bàn phím. Cho đến việc ngắm nhìn những khung cảnh đẹp mắt, sinh động từ nền đồ họa ấn tượng của game trên màn hình rộng của vi tính.

Có thể bạn muốn xem thêm: Badlanders VN tài trợ gameshow khủng Sao nhập ngũ 2022

Cộng đồng rộn ràng trước thông tin Badlanders VN có phiên bản PC

Thậm chí Badlanders VN còn khéo léo trong việc khuyến khích những game thủ muốn cày cuốc thường xuyên game trên màn hình máy tính. Bằng việc trao tặng ngay giftcode độc quyền dưới đây, người chơi có thể sử dụng chúng ngay để có lợi thế không nhỏ trong ngày đầu chinh chiến phiên bản PC : 

vnblpc666

-Viên nhộng đỏ x30

-Balo Cấp Cứu x1 (1 ngày)

-Mật Vụ Áo Xám x1(1 ngày)

Việc được đáp ứng những yêu cầu, trải nghiệm của người dùng liên tục thể hiện động thái lắng nghe, cầu thị của NPH trong việc chăm sóc game thủ. Điều này đã chứng tỏ, NPH Viettel Media rất quan tâm tới thị trường Việt Nam cũng như khẳng định cộng đồng Badlanders VN rất được xem trọng, chú ý nhằm phát triển để vượt xa những tựa game cùng thể loại khác. 

Bật mí một chút cho các bạn thì đây chỉ là bước khởi đầu trong chuỗi sự kiện thú vị được ra mắt để chào mừng ngày Badlanders VN chính thức bước lên PC. Theo đó ngay sau khi kết thúc Alpha Test (13/7-15/7) thì game sẽ chính thức mở Close Beta không reset, đi kèm với loạt sự kiện đặc sắc mà người chơi có thể theo dõi tại fanpage.

Hãy cùng chờ xem NPH Viettel Media sẽ có những sự kiện thú vị gì đang dành cho bạn nhé. 

Từ bây giờ đừng quên tải ngay phiên bản PC của Badlanders VN tại : https://badlanders.vn/news-detail?id=3099510

Theo dõi fanpage : https://www.facebook.com/ViettelBL.vn/