Fairy Tail The Great Journey chính thức phát hành tại thị trường Hàn Quốc

Ngày 11/7 vừa qua, một siêu phẩm mang tên Fairy Tail The Great Journey đã ra mắt tại thị trường game Hàn khiến cộng đồng điên đảo.

Các tựa game được chuyển thể từ Anime/Manga vẫn luôn là xu hướng tại rất nhiều thị trường game khác nhau. Vì thế, nhưng con game với chủ đề tương tự vẫn đang ra mắt rầm rộ và nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi. Không để anh em phải chờ lâu nữa, ở bài viết ngày hôm nay, Kênh Tin Game sẽ giới thiệu đến anh em Fairy Tail The Great Journey – siêu phẩm vừa được ra mắt cách đây vài ngày tại máy chủ Hàn Quốc.

Fairy Tail The Great Journey chính thức phát hành tại thị trường Hàn Quốc

Fairy Tail The Great Journey với cốt truyện chuẩn nguyên tác

Fairy Tail The Great Journey được chuyển thể từ bộ Anime/Manga cùng tên đã từng làm mưa làm gió trên khắp thế giới suốt những năm vừa qua và tới tận bây giờ vẫn được ngợi ca như 1 siêu phẩm của thế kỷ. Chắc anh em cũng chẳng còn xa lạ gì với cái tên này rồi phải không? Sản phẩm này được ra mắt bởi Gamepub Studio – và cũng là sản phẩm đầu tiên để đánh dấu cho sự lộ diện của tổ chức đầy tiềm năng này.

Không ngoài dự đoán, tựa game này sẽ bám sát với cốt truyện của Fairy Tail một cách cặn kẽ. Cụ thể là từ thời điểm mà nữ pháp sư tinh linh Lucy Heartfilia gia nhập vào hội pháp sư Fairy Tail. Tiếp sau đó sẽ là những cuộc phiêu lưu không dự báo trước, những trận chiến nảy lửa của hội và rất nhiều bài học nhân văn đằng sau đó. Ở đây, cô sẽ gặp được những người đồng đội tuyệt vời – những người luôn luôn sẵn sàng hi sinh bản thân vì đồng đội của mình.

Đồ họa cùng hiệu ứng siêu đỉnh

Tuy không sở hữu cho mình nền tảng đồ họa quá tốt như những con game 3D hàng đầu hiện nay là Genshin Impact, Fairy World… nhưng bù lại. Fairy Tail The Great Journey lại mang tới cho người chơi cảm giác vô cùng thân thuộc trong quá trình trải nghiệm. Nói vậy không có nghĩa là đánh giá thấp sự đầu tư về mặt hình ảnh của Gamepub Studio. Họ đã mô phỏng một cách chính xác nhất về tạo hình nhân vật cũng như những nguyên tố, kỹ năng mà họ sở hữu.

Fairy Tail The Great Journey chính thức phát hành tại thị trường Hàn Quốc

Bên cạnh đó, chiêu thức của từng nhân vật cũng được thiết kế với hiệu ứng riêng để trông giống hết mức có thể. Như Gray thì có thể tạo ra một vùng băng trong khu vực trước mặt, còn Slamander Natsu thì phun lửa thiêu trụi mọi thứ… Tất cả đều được làm giống nhất có thể với nguyên tác, được hoàn thành tỉ mỉ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cùng cảm giác thân thuộc cho người chơi.

Fairy Tail The Great Journey có gameplay quen thuộc, thú vị

Tựa game này vẫn giữ nguyên lối chơi Idle RPG quen thuộc. Có nghĩa là anh em sẽ phải thu thập cho mình những nhân vật cần thiết và tạo nên một đội hình với đầy đủ các nhân tố. Sau đó, thu thập tài nguyên thông qua những trận chiến, nâng cấp, tối ưu hóa sức mạnh cho họ và rồi lại tới với những trận chiến khác khó khăn hơn, thử thách hơn với những đối thủ ngày một nguy hiểm. Cũng có rất nhiều cách để tối ưu hóa sức mạnh cho các nhân vật cũng như toàn đội hình.

Fairy Tail The Great Journey chính thức phát hành tại thị trường Hàn Quốc

Game cũng có rất nhiều tính năng thú vị và đa dạng về các chế độ chơi. Hệ thống bang hội – nơi trú ẩn với đồng nghiệp; Hệ thống nhà nghỉ cổ tích – nơi trú ẩn của các phù thủy; Oracion Seis – bảo vệ hoà bình khỏi guild bóng tối; Phái đoàn công tác – trực tiếp trở thành một thành viên của Fairy Tail…

Hiện nay vẫn chưa có thông tin chính xác về ngày phát hành của siêu phẩm này tại Việt Nam. Anh em có thể theo dõi Kênh Tin Game Mobile để cập nhật tin tức với tốc độ sớm nhất.