Các game tương tự Little Nightmares trên di động năm 2022

Mặc dù chưa được chuyển thể trên di động, nhưng danh sách các game tương tự Little Nightmares trên mobile dưới đây sẽ làm bạn thỏa mãn.

Little Nightmares đã trở thành một thương hiệu game kinh dị giải đố lớn trên PC và console. Tuy nhiên, cho đến nay phần game này vẫn chưa được chuyển thể trên các thiết bị di động. May mắn thay, trên nên tảng mobile cũng không thiếu các game tương tự Little Nightmares để người chơi trải nghiệm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu kinh dị hoặc một cuộc đào thoát cảm giác mạnh thể loại này, hãy thử ngay với danh sách các game tương tự Little Nightmares trên di động năm 2022 ngay dưới đây.

Limbo

Một trong những tựa game gần tương tự nhất với Little Nightmares trên di động là Limbo, về cả lối chơi lẫn cảm giác mang lại cho game thủ.

Limbo được xây dựng trên nền đồ họa 2D, với các thiết kế hình ảnh đầy tính ma mị lấy tông màu đen và trắng làm chủ đạo. Câu chuyện của trò chơi rất đơn giản, bạn là một cậu bé vô danh tỉnh dậy trong một khu rừng bí ẩn và bắt đầu tìm kiếm em gái mất tích của mình.

Rất nhiều thử thách đang chờ đợi cậu bé trên chuyến hành trình, bao gồm cả những cạm bẫy chết người. Nhà phát triển gọi chúng là “thử thách & cái chết” bởi vì bạn sẽ chết… rất nhiều. Các điểm hồi sinh sẽ được đặt xuyên suốt trên đường đi để mỗi lần hy sinh người chơi có thể xem mình đã sai ở đâu.

Mặc dù không hoàn toàn ghê sợ như Little Nightmares nhưng đây là một tựa game tuyệt vời mà bất kỳ tín đồ game kinh dị nào cũng nên thử.

Inside

Inside là phần tiếp theo của tựa game Limbo. Trò chơi đủ giống với người tiền nhiệm của nó để lấy được trái tim của những người hâm mộ Limbo, nhưng cũng đủ khác biệt để mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Bạn vào vai một cậu bé đi qua hàng chục địa điểm khác nhau, nhưng mỗi quá trình chuyển đổi đều diễn ra liền mạch. Bạn thậm chí không thực sự biết rằng bạn đã chạy vào một khu vực khác cho đến khi bạn đã ở đó.

Tương tự như Limbo, cảnh quan của Inside rất tối. Hầu hết hậu cảnh bị che khuất vào ban đêm và được bao phủ bởi sương mù. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là ta có thể thay được hình dạng của nhân vật chính cùng rất nhiều chi tiết khác.

  • Link tải Inside cho Android – iOS

Gris

Gris bắt đầu với một phụ nữ trẻ bị mất giọng có tên trùng với tiêu đề game. Tất cả màu sắc ban đầu của thế giới màu xám, đó cũng là thứ diễn tả cảm xúc của cô gái trong suốt trò chơi. Bản thân câu chuyện có phần mơ hồ và khó giải thích bởi vì không có từ ngữ.

Khi bạn tiến vào các địa điểm tuyệt đẹp trong trò chơi, bạn sẽ thấy Gris phát triển về mặt cảm xúc và từ từ chấp nhận những gì đang diễn ra. Điều này bao gồm việc đạt được những khả năng nhất định và có thể mang lại nhiều màu sắc hơn cho thế giới.

Như đã đề cập, câu chuyện game được kể thông qua các đoạn cắt cảnh ngắn không lời nói và các khoảnh khắc quan trọng trong trò chơi được sinh động hóa một cách tuyệt vời.

Hình ảnh chắc chắn là một trong những khía cạnh tốt nhất của Gris, chúng trông rất tuyệt và hoạt hình rất tốt. Các chuyển động của nhân vật rất mượt mà và các phân đoạn liên quan đến việc trượt qua các con dốc đều được thực hiện rất hoàn mỹ.

Hello Neighbor

Hello Neighbor là một tựa game kinh dị lén lút được bắt đầu với những tin đồn về những vụ mất tích của trẻ con trong khu phố và người khả nghi nhất chính là ông hàng xóm.

Người chơi sẽ cố gắng tìm hiểu những gì người hàng xóm của bạn giấu trong tầng hầm. Bắt đầu quan sát và vào nhà của ông ta.

Hãy kiểm tra cẩn thận các phòng khác nhau để tìm manh mối và đồ vật hữu ích. Sử dụng các vật thể tìm thấy để hủy kích hoạt bẫy, mở khóa cửa, v.v.

Trong trường hợp hàng xóm của bạn bắt được bạn, bạn sẽ phải bắt đầu mọi thứ lại từ đầu.

Bendy and the Ink Machine

Bendy and the Ink Machine là một trò chơi giải đố kinh dị có bầu không khí tăm tối và man rợ. Trò chơi này được kết hợp bởi nhiều thể loại trò chơi khác nhau và cho bạn khám phá nhiều câu chuyện bí ẩn.

Bối cảnh game xuất hiện khi Bendy là nhân vật được nhiều người yêu thích và làm việc trong xưởng phim nổi tiếng với hàng loạt phim hoạt hình. Tuy nhiên, trong một khoảng thời gian dài, hãng phim nhận được một lời mời bí ẩn có nội dung kỳ lạ, và cũng từ đây những câu chuyện kinh dị đã diễn ra.

Theo chân một nhà làm phim hoạt hình, theo yêu cầu từ ông chủ của mình, bạn quay trở lại nơi làm việc cũ để tìm hiểu những câu chuyện đã xảy ra. Chuyến hành trình phiêu lưu vào cơn ác mộng sẽ tiết lộ cho bạn tất cả những bí mật được giấu kín trong suốt nhiều năm.

Bendy and the Ink Machine khiến người chơi ấn tượng bởi nền đồ họa tuyệt vời. Toàn bộ khung cảnh rất u ám, được tạo ra giống như một phim hoạt hình 2D nhưng được kết hợp với yếu tố 3D nổi.

  • Link tải Bendy and the Ink Machine cho AndroidiOS

Đó là tất cả danh sách các game tương tự Little Nightmares trên di động năm 2022 được chúng mình tổng hợp lại. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!