Cosmic Wars: The Galactic Battle chuẩn bị cập bến mobile

Nếu bạn là một người hâm mộ khám phá vũ trụ và đắm mình vào những trận chiến không gian khốc liệt thì Cosmic Wars có thể là trò chơi dành cho bạn.

Cosmic Wars là một trò chơi dựa trên không gian hậu tận thế, nơi bạn có thể xây dựng tàu vũ trụ của riêng mình. Theo đó trong một tương lại cực xa thì loài người đã phát triển đến độ ra các hành tinh ngoài kia để sinh sống.

Theo đó trong Cosmic Wars: The Galactic Battle thì bạn sẽ vào vai những tên tội phạm bị truy nã gắt gao nhất trên khắp thiên hà. Game sẽ xoay xung quanh việc sống sót trong không gian sau một tình huống hậu tận thế như thế nào. Có hơn 60 nhiệm vụ phải hoàn thành và toàn bộ thiên hà để khám phá và mở khóa những chàng lính đánh thuê khác về đội của mình.

Theo đó các loại tàu chiến trong Cosmic Wars to lớn như những trạm không gian ngoài vũ trụ và được ghép bởi rất nhiều module vũ khí hay áo giáp lại với nhai. Game cung cấp rất nhiều linh kiện và thiết kế để bạn tự hoàn thành một đội tàu phi thuyền của riêng mình dù là mua về hay cướp từ phía đối phương.

  

Nếu bạn là một fan hâm mộ của đồ họa theo phong cách nghệ thuật pixel và khả năng tùy biến tàu chiến, thì Cosmic Wars là trò chơi dành cho bạn. 

Đăng ký trước : Android