Những game được gắn mác “ăn liền” nhưng lại có rất nhiều người chơi

Những game ăn liền có những ưu điểm là tiện lợi, có thể chơi ở bất cứ đâu. Và dưới đây là những game như vậy và được đông đảo cộng đồng game thủ quyết tâm gắn bó.

1. Tình kiếm 3D

Là tựa game đến từ nhà phát triển Funtap và ra mắt với cộng đồng game Việt Nam vào ngày 26/12/2018. Game sở hữu một nền đồ họa vô cùng đẹp mắt. Với kho nhân vật và vũ khí đa dạng ứng với từng môn phái riêng đã tạo lên sức hút cho game. 

Ngoài ra game có rất nhiều tính năng mới lạ khác với những phiên bản anh em khác đó là liên tục tặng vật phẩm cũng như tiền vàng trong game, kết hôn, hệ thống cộng đồng vô cùng văn minh...

Những game được gắn mác “ăn liền” nhưng lại có rất nhiều người chơi - Ảnh 1.

Giờ đây đã có hơn 1 triệu lượt tải tựa game này.

2. Danh tướng 3Q

Danh tướng 3Q lầ tựa game thẻ bài chiến thuật, lấy từ các nhân vật thời tam quốc của Trung Quốc. Game có đồ họa Chibi vô cùng cute, cùng với nó là những chiêu thức của từng nhân vật trong game đều cực kì đã mắt. Ngoài đánh với máy để tăng lực chiến, các game thủ còn có thể đánh boss hay đơn giản là solo với nhau để xem ai khỏe hơn.

Những game được gắn mác “ăn liền” nhưng lại có rất nhiều người chơi - Ảnh 2.

3. Tru tiên 3D

Những game được gắn mác “ăn liền” nhưng lại có rất nhiều người chơi - Ảnh 3.

Tru tiên 3D là tựa game kiếm hiệp nhập vai được giới trẻ vô cùng yêu thích hiện nay. Với đồ họa 3D bắt mắt, thời trang, thú cưỡi độc đáo song hành cùng lối chơi với nhiều tính năng, hoạt động hấp dẫn – Tru Tiên 3D đã và đang trở thành một "món ăn tinh thần" không thể thiếu với những game thủ yêu thích tiên hiệp nói chung và fan hâm mộ bộ tiểu thuyết Tru Tiên nói riêng. Game giờ đây vẫn được cập nhật thường xuyên với những tính năng mới.

4. Thục sơn kỳ hiệp Mobile

Tựa game này có 5 lớp nhân vật chính đại diện cho ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Game lấy bối cảnh giả tưởng đó là Tam giới (Nhân – Tiên – Ma). Lấy lối chơi nhập vai cày kéo như phiên bản PC. Với đồ họa 3D đẹp mắt, Thục Sơn sẽ không làm anh em cảm thấy nhàm chán như những tựa game cũ trước đây

Những game được gắn mác “ăn liền” nhưng lại có rất nhiều người chơi - Ảnh 4.