Cực phẩm Hoa Và Kiếm Mobile đếm ngược ngày Open Beta

Trò chơi nhập vai Hoa Và Kiếm Mobile sắp được NetEase Games ra mắt chính thức game thủ.

Sản phẩm Hoa Và Kiếm Mobile là một trò chơi di động được phát triển từ năm 2017 thuộc đề tài kiếm hiệp. Tuy nhiên, phong cách làm game lại mang sự đổi mới của NetEase khi giàu tính hoạt họa, pha chút anime khiến game MMOPRG này trở nên cuốn hút, mới mẻ hơn.

hgnbhnb Cực phẩm Hoa Và Kiếm Mobile đếm ngược ngày Open Beta 1
Hoa Và Kiếm Mobile – Siêu phẩm nhập vai kiếm hiệp cách tân của NetEase

Người chơi trong game cũng được chọn lựa các đại môn phái trong võ lâm. Nhưng quan sát bên ngoài, bạn có thể thấy sự cách điệu đáng kể khi không theo lối mòn trong tạo hình nhân vật game võ lâm kiếm hiệp truyền thống Trung Hoa nữa.

Cụ thể hơn trong game này người chơi sẽ được gặp gỡ lại những đại môn phái danh bất hư truyền đã từng quá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam như Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Tiêu Dao… cùng một số môn phái lớn nữa được hứa hẹn ra mắt tại những bản cập nhật về sau. Các nhân vật trong game Hoa Và Kiếm tượng trưng cho mỗi môn phái được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, với thần thái hấp dẫn và đặc trưng của từng phái, mà bất kỳ người chơi nào cũng sẽ dễ dàng nhận biết được.

hgnbhnb Cực phẩm Hoa Và Kiếm Mobile đếm ngược ngày Open Beta 2

hgnbhnb Cực phẩm Hoa Và Kiếm Mobile đếm ngược ngày Open Beta 3

hgnbhnb Cực phẩm Hoa Và Kiếm Mobile đếm ngược ngày Open Beta 4
Game sở hữu đồ họa đỉnh cao, màu sắc sống động

Mới đây, theo thông tin chúng tôi mới cập nhật, từ ngày 9/9, NetEase đã mở đăng ký trước trên nền tảng iOS (hiện game đã có trên cửa hàng App Store). Tuy nhiên, lịch cụ thể ấn định cho bản Open Beta tới ngày 25/10 mới chính thức khai mở.

Trong khi đó, với nền tảng Android, vào ngày 20/9 này, game sẽ tiến hành thử nghiệm đợt mới. Nhiều khả năng sau đợt test này, Hoa Và Kiếm Mobile sẽ được ra mắt trên Android sớm hơn iOS. Đây thực sự là thông vui với nhiều game thủ yêu tích game NetEase nói riêng và dòng nhập vai MMORPG nói chung. Cuối cùng, trò chơi mong đợi bấy lâu cũng có ngày chính xác mở cửa.

hgnbhnb Cực phẩm Hoa Và Kiếm Mobile đếm ngược ngày Open Beta 5

hgnbhnb Cực phẩm Hoa Và Kiếm Mobile đếm ngược ngày Open Beta 6

hgnbhnb Cực phẩm Hoa Và Kiếm Mobile đếm ngược ngày Open Beta 7

hgnbhnb Cực phẩm Hoa Và Kiếm Mobile đếm ngược ngày Open Beta 8

hgnbhnb Cực phẩm Hoa Và Kiếm Mobile đếm ngược ngày Open Beta 9

hgnbhnb Cực phẩm Hoa Và Kiếm Mobile đếm ngược ngày Open Beta 10
Trò chơi ấn định phát hành trong tháng 9 và 10 năm nay

Ngay bây giờ, bạn có thể ghi danh trên nền tảng iOS và chờ đợi cho đợt test mới với hệ Android vào ngày 20/9. Mọi thông tin về trò chơi hấp dẫn này cũng như tất cả game “hot” của NetEase sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật sớm nhất.

Trang chủ: https://hyj.163.com/

Đăng ký trên App Store