Counter: Side – game thẻ tướng đậm chất anime được Nexon mở trang chủ đăng ký

Trong Counter: Side người chơi sẽ vào vai thành viên của tổ chức quân sự tên “Watch Counters” được giao nhiệm vụ chống lại những sinh vật bí ẩn “Erosions”.

Được thành lập bởi các thành viên trong nhóm đã làm việc trên các trò chơi trực tuyến trên PC như Closers và Elsword, studiobside là một nhà phát triển mới của Hàn Quốc gần đây đã nhá hàng dự án đầu tiên của mình, Counter: Side.

Người chơi sẽ vào vai thành viên của một tổ chức quân sự tên “Watch Counters” được giao nhiệm vụ chống lại những sinh vật bí ẩn tên là “Erosions”. Và một nguồn nhiên liệu kỳ lạ đặt tên “Eternium” sẽ là chìa khóa cho tất cả bí ẩn của game. 

Được mô tả là một game nhập vai hành động chiến lược, bạn sẽ thưởng thức hương vị của một thế giới kỳ ảo với những truyền thuyết thành thị thú vị. Trong Counter: Side bạn có thể điều khiển theo chiến lược của người chơi thay vì các thao tác phức tạp thông thường. Và có thể thử qua nhiều chiến lược khác nhau bằng cách kết hợp nhân vật thông qua PVP thời gian thực.

Bạn có thể thu thập thêm các nhân vật khác nhau trong quá trình chơi để đảm bảo đội hình của mình đầy đủ các yếu tố cần thiết như khống chế, sát thương chính, hồi máu, tank…, Bạn có thể kiếm thêm nhiều nhân vật nữa hoặc các loại khí tài quân sự như pháo, xe tăng hỗ trợ theo các hình thức gacha thông thường như mở hộp….

Khi được công bố năm ngoái, Counter: Side làm cộng đồng otaku đứng ngồi không yên với lối đồ họa ko thể Anime hơn. Thiết kế nhân vật rõ mắt dể nhìn nhưng vẫn đảm bảo các hiệu ứng cháy nổ, tuyệt chiêu đầy đủ cũng là một điểm cộng cho đồ họa của game.

Vẫn chưa rõ ngày công bố ra mắt phiên bản chính thức của game.

Trang chủ game : https://counterside.nexon.com/