Counter Storm: Endless Combat - Game MOBA kết hợp bắn súng gần giống siêu phẩm CFX đã chính thức mở tải

Những ai biết tới tựa game bắn súng kết hợp MOBA CFX hẳn mong đợt từng ngày sản phẩm này ra mắt chính thức. Tuy nhiên để nguôi ngoai sự mong chờ bạn hãy thử trải nghiệm Counter Storm: Endless Combat - game di động có lối chơi tương tự như siêu phẩm của Tencent.

Counter Storm: Endless Combat là tựa game mobile kết hợp giữa lối chơi MOBA và bắn súng được nhiều người chơi quan tâm, yêu thích hiện nay. Game do hãng Super Avatar phát triển và hiện đã ra mắt trên hệ thống cửa hàng Google Play Store.

Trong game bạn sẽ chọn lựa những binh chủng (được gọi với cái tên khác là lính đánh thuê) để tham gia vào đội hình đối chiến với địch. Tương tự như với hệ thống tướng trong game MOBA truyền thống, tướng của Counter Storm: Endless Combat cũng được trang bị bộ skill chuyên biệt. Tuy nhiên điểm nhấn khác biệt chính là vũ khí - những tựa súng vừa quen thuộc vừa mới lạ ở thiết kế và hỏa lực.

Bản đồ của Counter Storm: Endless Combat qua góc nhìn từ trên xuống mang lại cho người chơi một cảm nhận thật khác. Game thủ có thể quan sát phần lớn không gian với những chướng ngại vật hay con đường xuyên tới phía đối phương.

Counter Storm: Endless Combat được đánh giá là tựa game có lối chơi hiện đại (MOBA kêt hợp bắn súng) tương tự như với CFX (Tencent) hay sản phẩm game mới đây - Paradins Strike (Hi-Rez). Và trong tương lai Counter Storm: Endless Combat sẽ ngày càng được quan tâm và thu hút người chơi nhờ xu hướng gameplay này.

Tải game