Countersnipe – game mobile dành riêng cho ai muốn làm “Sát thủ bắn tỉa”

Countersnipe là một tựa game bắn súng kiểu 2D rất đáng để thử qua nhằm mục đích giải trí.

Countersnipe là tựa game luyện bắn tỉa vừa được Ninja Kiwi ra mắt đa nền tảng. Điểm mạnh của tựa game này là lối chơi giải trí đi kèm với nhiều phần thưởng để mở khóa cũng như đồ họa dễ nhìn.

Lối chơi của Countersnipe khá đơn giản khi bạn không cần di chuyển gì cả mà hệ thống sẽ tự động đưa bạn đến vị trí phòng thủ, bạn chỉ cần chuyển tầm nhìn ngắm bắn hay sử dụng trang bị đặc biệt khi cần thiết.

Có rất nhiều loại súng và trang thiết bị tối tân mà bạn có thể mở khóa dần dần trong game sau mỗi nhiệm vụ, chúng còn có thể được nâng cấp hơn nữa để cải thiện chỉ số như sát thương, độ nhạy, tầm bắn… Những loại nâng cấp này được kéo dài lên đến con số 300 để bạn tha hồ khám phá.

Bằng việc chiến thắng màn chơi bạn sẽ kiếm thêm tiền để mua hoặc nâng cấp các loại súng mới, bạn cũng có thể mua thêm nhân vật hoặc tùy chỉnh ngoại hình cho họ hoàn toàn theo ý thích của mình. Mỗi nhân vật lại có một số kỹ năng đặc biệt như chữa thương…. để bạn mở khóa để dành cho phần chơi online.

Trong khi chế độ chơi đơn chỉ đơn thuần huấn luyện bạn và tinh chỉnh kỹ năng thì phần chơi mạng giúp bạn tranh tài cùng những người chơi khác trên toàn thế giới. Để công bằng thì khi vào chế độ pvp thì các nhân tố như nâng cấp súng của người chơi, kỹ năng của nhân vật được tính toán để tìm ra đối thủ phù hợp nhất cho bạn.

Tải game : iOS/Android

Steam : https://store.steampowered.com/app/1171140/