Sau Đường Môn, Mộ Dung phái chuẩn bị “thôn tính” Tân Thiên Long Mobile - Game Mobile

Đường Môn mới xuất hiện chưa đầy 2 tháng, giang hồ vẫn chưa hết hỗn độn thì Tân Thiên Long Mobile lại rục rịch trình làng Mộ Dung phái.

Những ngày cuối năm hứa hẹn sẽ cực kỳ khốc liệt đối với anh hùng hào kiệt Tân Thiên Long Mobile. Cuồng phong vũ bão từ các sát thủ Đường Môn vẫn chưa nguôi ngoai, cao thủ tứ phương còn rất bỡ ngỡ về cách phá giải “nguyệt ảnh kỳ trận” thì lại bắt đầu đón nhận giông tố từ 1 thế lực khác mang đến… Thế lực ấy chính là Mộ Dung.

Sau Đường Môn, Mộ Dung phái chuẩn bị “thôn tính” Tân Thiên Long Mobile
Nhắc đến Thiên Long Bát Bộ, mấy ai lại không biết đến Mộ Dung và điển hình nhất chính là Mộ Dung Phục. Theo đó, Mộ Dung Phục là hậu duệ của hoàng gia nước Yên, hắn đến từ Giang Nam, thiên hạ đệ nhất anh tuấn, khí phách hiển hách, có tài có trí, sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để phục hưng Đại Yên. Hắn là kẻ duy nhất trong Thiên Long Bát Bộ được Kim Dung cho xếp ngang hàng võ công với Tiêu Phong.

Mộ Dung Cô Tô nổi tiếng với khả năng “gậy ông đập lưng ông”, dùng chính sức mạnh đối thủ để đánh bại đối thủ. Tuyệt kỹ của hắn cũng vang danh không kém Giáng Long Thập Bát Chưởng của Tiêu Phong có tên chính thức là Đẩu Chuyển Tinh Di.

Sau Đường Môn, Mộ Dung phái chuẩn bị “thôn tính” Tân Thiên Long Mobile

Trong Thiên Long Bát Bộ bản PC, Mộ Dung được xem là 1 trong những phái có sức mạnh đáng gườm và được cộng đồng cực kỳ yêu thích. Tại đây Mộ Dung thuộc phái cận chiến, đánh nội công và thuộc tính huyền. Điểm khiếp sợ mà các môn đệ phái này gây ra trên giang hồ chắc chắn phải kể đến “Định Thân” – khiến đối thủ không thể di chuyển được, kế đến là “Phong Huyệt” – khiến mục tiêu bị điểm huyệt đến không thể sử dụng bất kỳ thao tác nào, nói nôm na là rơi vào trạng thái bất lực, cực kỳ khó chịu.

Chuyện “hài” Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Khi Bang Chủ là dân công chức
Ofline bang là thường rồi, nhưng offline mà có cả văn bản và điều lệ hẳn hoi mới là chuyện thú vị hiếm có khó tìm trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Liệu Mộ Dung trong Tân Thiên Long Mobile sẽ thừa hưởng bao nhiêu % sự lợi hại ấy? Và có bất kỳ sự đổi khác nào mới lạ hơn không? Tất cả vẫn còn đang là những câu hỏi không hồi kết đang dần dần lan tỏa mạnh trong cộng đồng Tân Thiên Long Mobile suốt những ngày qua.

Sau Đường Môn, Mộ Dung phái chuẩn bị “thôn tính” Tân Thiên Long Mobile

Thật vậy, ngay khi thông tin Mộ Dung sắp ra mắt kèm theo phiên bản mới thì anh hùng hào kiệt Tân Thiên Long Mobile đã cực kỳ hào hứng. Hiện tại ai nấy cũng náo nức tham gia dự đoán ngày ra mắt phiên bản mới. Có khá nhiều ý kiến cho rằng VNG sẽ chọn ngày 18/12 hoặc 25/12 để trình làng những điều bí ẩn mới nhất mà họ đang ấp ủ dành cho tựa game này.

Sau Đường Môn, Mộ Dung phái chuẩn bị “thôn tính” Tân Thiên Long Mobile

Thực hư ra sao? Hãy cùng chờ đón những thông tin tiếp theo từ chúng tôi nhé! Hoặc bạn cũng có thể vào các trang sau để tham khảo và bình luận thêm.

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e