Coxeta – game giai điệu với cốt truyện riêng mà bạn nên thử qua

Coxeta có điểm khác biệt hẳn so với các game nhịp điệu khác chính là ở phần cốt truyện riêng biệt mà người chơi có thể tìm hiểu sâu.

Coxeta, một trò chơi nhịp điệu được phát hành vào năm 2020 dành cho thiết bị di động, đã được giới thiệu tại Play4X tuy vậy ít được biết đến vì đây là một thể loại game khá kén người chơi.

Nếu bạn đã chơi các trò chơi như Beatstar thì loại định dạng này sẽ rất quen thuộc – mặc dù một số game thủ yêu mến trò chơi nhịp điệu thuần túy sẽ nhận ra rõ ràng hơn loại trò chơi mà Coxeta cung cấp.

Quan trọng là Coxeta mang đến một trò chơi nhịp điệu có cốt truyện. Vì vậy, nếu bạn thất vọng vì thiếu chiều sâu đối với thương hiệu Beatstars vì bất kỳ lý do gì, thì Coxeta sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác.

Coxeta về cơ bản là một tựa game âm nhạc thế hệ mới nơi bạn có thể Chạm, Vuốt và phiêu theo nhịp điệu của các bài hát trong danh sách phát của mình. Bạn sẽ phải đồng bộ hóa bản thân với các nhạc cụ và giọng hát để nắm vững nhịp điệu của các bài hát yêu thích đồng thời hòa mình vào nhịp điệu sôi động thông qua xúc giác chạm vuốt trên màn hình cảm ứng.

Thể loại game nhảy đã xuất hiện từ rất lâu và trở thành một trong những thể loại thu hút được lượng game thủ nhiều nhất. Với những vũ điệu sôi động và những bài hát hay trong Coxeta , người chơi sẽ được thả mình vào để trôi theo điệu nhạc ngay hôm nay.

Tải game : iOS/Android