Crossfire Legends: Game thủ đổ xô mua Sonoko trong dịp sale Black Friday

Được quảng cáo là chỉ bán duy nhất trong đợt sale Black Friday năm nay, nhân vật VIP Sonoko đang là mặt hàng nóng được nhiều game thủ rước về ngay khi ra mắt.

Đúng như dự kiến, mùa sale Black Friday của CF Legends đã chính thức bắt đầu từ 00:00 hôm nay – mặc dù có nhiều hàng hot được giảm giá kịch sàn trong cửa hàng nhưng mối quan tâm của rất nhiều game thủ nằm ở nhân vật VIP mới mang tên Sonoko (Giống với Đột Kích), vì đây là hàng VIP mới và được quảng cáo là chỉ mở bán trong dịp Black Friday năm nay. Ngay từ giữa đêm, đã có khá nhiều game thủ chực mỹ nhân này lên kệ phát là “hốt” ngay lập tức, cho dù giá 7999 gem không hẳn là rẻ.

Sonoko Crossfire Legends: Game thủ đổ xô mua Sonoko trong dịp sale Black Friday 1

sonoko2 Crossfire Legends: Game thủ đổ xô mua Sonoko trong dịp sale Black Friday 2

sonoko3 Crossfire Legends: Game thủ đổ xô mua Sonoko trong dịp sale Black Friday 3

Vì sao Sonoko lại có sức hút lớn như vậy dù giá không rẻ? Có lẽ do đây là nhân vật VIP đầu tiên được bán trong CF Legends dù “đàn chị” Venus ra đời trước – Sonoko được thiết kế hỗ trợ PvP với nhiều kĩ năng hữu ích, đồng thời ngoại hình cô nàng cũng rất hấp dẫn với 3 model riêng biệt (BL,GR và Special cho chế độ Zombie và Khiêu chiến). Khác với phiên bản PC, kĩ năng phi dao có thể gây lúng túng cho các game thủ muốn chuyển đổi vũ khí nhanh do “chèn” thêm 1 slot trong khung vũ khí, nhưng nếu bạn thành thục thao tác chạm lên/xuống khi đổi súng thì nhược điểm này cũng không thành vấn đề lắm. Với những xạ thủ thích cày cấp thì Sonoko lại càng hấp dẫn vì có thêm một slot VIP trong kho, tăng đáng kể EXP nhận được sau trân đấu.

sonoko5 Crossfire Legends: Game thủ đổ xô mua Sonoko trong dịp sale Black Friday 4

Tổng quan hiệu ứng của Sonoko:

  • Tấn công cận chiến (Đá xoay)
  • Ngoại hình đặc biệt trong chế độ Zombie và Khiêu chiến
  • Phi dao (slot vũ khí phụ). Trong chế độ Zombie có thể phi dao 3 cây một lúc
  • Giảm thiệt hại độ cao
  • Kháng bom đồng đội/bản thân
  • 200% EXP thưởng cho bản thân
  • 30% EXP thưởng cho toàn bộ room
  • 20% GP thưởng cho toàn room
  • Giá: 7999 gem. Giá tốt: 7499 gem (Với phiếu 500 gem)

Xét về tổng quan thì Sonoko là một nhân vật VIP chất lượng, phù hợp với nhiều chế độ chơi PvP và giải trí. Như đã đề cập, Sonoko chỉ được bán trong dịp hạ giá Black Friday này, nên hãy nhanh tay sở hữu cô nàng nếu bạn có điều kiện nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv