CrossFire: Warzone phiên bản "não to hơn tay to" của Đột Kích đã cho người chơi đăng ký trước

Nếu đã quen với một chiến trường Đột Kích với những giây phút đọ súng đầy nghẹt thở thì CrossFire: Warzone sẽ khiến nhiều game thủ bất ngờ với lối chơi hoàn toàn mới.

CrossFire: Warzone là phiên bản di động được xây dựng dưới thể loại game chiến thuật thời gian thực do JOYCITY Corp - một đơn vị phát triển game tại Hàn Quốc có lịch sử phát triển từ 1994 thực hiện. Bối cảnh trong game diễn ra trong một thế giới giả tưởng nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của những cuộc chiến phi nghĩa giữa lực lượng đặc nhiệm và các thế lực khủng bố.

Nhiệm vụ của người chơi là khôi phục lại căn cứ, xây dựng lực lượng và quét sạch những kẻ đang quấy nhiễu bình yên ở khu vực lân cận và trên toàn thế giới. Tuy nhiên, với CrossFire: Warzone yếu tố chiến thuật, quản lý xây dựng là hai điểm trọng tâm của gameplay chứ không phải những cuộc đấu súng. Hoàn thành các nhiệm vụ, chiếm lại các cơ sở và thu thập tài nguyên, thu thập trang bị từ các nhiệm vụ là nhiệm vụ trọng yếu của game thủ.

Các nhân vật trong game đều được lấy từ nguyên mẫu trong tựa game Đột Kích gốc hứa hẹn mang lại những trải nghiệm vừa quen vừa lạ đến cho người chơi. Đồng thời CrossFire: Warzone cũng có hệ thống nâng cấp và phát triển nhân vật đồ sộ khiến thời gian mỗi người phải đầu tư cho game khi lên các lever cao không phải là nhỏ, đây là điều thường thấy trong các game chiến thuật cùng thể loại khác.

Hiện tại, CrossFire: Warzone đã mở đăng ký sớm trên cả hai nền tảng Android và iOS.