Liên Quân Mobile: Game thủ chi tiền triệu cho Tel'Annas Vệ Thần sẽ phải biết rõ thông tin này

Tel'Annas Vệ Thần là skin thuộc diện "cực phẩm" của Liên Quân Mobile trong năm 2020 này và nó sẽ đến tay người chơi theo kiểu "phức tạp".

Skin của Liên Quân Mobile phân bậc rất rõ ràng từ mức thường tới bậc A, S, SS và SSS (xen kẽ vào đó là những món A, S hữu hạn). Dĩ nhiên, skin càng cao cấp thì càng sở hữu hoạt cảnh, tạo hình hay hiệu ứng kỹ năng độc đáo và thậm chí là cả tính năng mới độc quyền. Đỉnh cao trong hệ thống skin của Liên Quân Mobile chính là nhóm Vệ Thần. Ở thời điểm hiện tại, vũ trụ skin này mới chỉ có Violet và sắp tới là Tel'Annas. Nhưng điều khiến cộng đồng phải bàn tán không ngớt khi đánh giá chất lượng của 2 skin Vệ Thần này chính là ở những "đặc quyền" thuộc diện độc nhất.

Liên Quân Mobile: Game thủ chi tiền triệu cho TelAnnas Vệ Thần sẽ phải biết rõ thông tin này - Ảnh 1.

Tel'Annas Vệ Thần còn sở hữu đầy đủ các loại hiệu ứng kỹ năng, biến về, âm thanh chất ngất.

Cụ thể thì Violet Vệ Thần có thể tùy biến tạo hình trụ trong khi Tel'Annas Vệ Thần lại tùy biến tạo hình... lính. Việc biến đổi hình ảnh này là quyền lợi độc đáo mà Timi chỉ "trang bị" cho những item Vệ Thần, ngay cả những skin SSS khác của các tướng diện "cơn cưng" cũng chưa thể có cơ may này. Dĩ nhiên, game thủ Liên Quân Mobile sẽ không thể bỏ một lượng Quân Huy nhất định để sở hữu skin SSS thứ 2 của Tel'Annas. Thay vào đó, số tiền mà người chơi chi ra sẽ phụ thuộc vào vận may của họ.

Cộng đồng Liên Quân Mobile sẽ lại được tham gia một Event tính lũy Huy hiệu mới (tạm gọi là Hắc Miêu), trong đó Huy hiệu sẽ là điều kiện để game thủ đổi skin Vệ Thần của Tel'Annas.

Liên Quân Mobile: Game thủ chi tiền triệu cho TelAnnas Vệ Thần sẽ phải biết rõ thông tin này - Ảnh 2.

Game thủ phải chú ý: Hắc Miêu thứ 5 có tỷ lệ sẽ rớt cực nhỏ khi chỉ là 1,7%.

Một điều thú vị ở sự kiện thương mại hóa skin SSS của Tel'Annas sắp tới đó là Garena đã công bố tỷ lệ rớt Huy hiệu Hắc Miêu (game thủ phải thu thập 5 Huy hiệu mới được đổi skin vĩnh viễn). Cụ thể thì tỷ lệ rớt Huy hiệu sẽ giảm dần. Hắc Miêu đầu tiên sẽ có tỷ lệ rớt rất cao nên game thủ chơi FREE khả năng cao là trúng (tỷ lệ 54%). Nhưng từ Hắc Miêu thứ 2 thì tỷ lệ rớt giảm xuống còn 46%. Với Hắc Miêu thứ 5, tỷ lệ sẽ rớt cực nhỏ khi chỉ là 1,7%. Với 1 lần quay FREE mỗi ngày thì game thủ có lẽ chỉ săn được 2 - 3 Huy hiệu mà thôi.

Liên Quân Mobile: Game thủ chi tiền triệu cho TelAnnas Vệ Thần sẽ phải biết rõ thông tin này - Ảnh 3.

Event thương mại hóa Tel'Annas Vệ Thần tương tự trường hợp của Violet Vệ Thần.

Dù sao thì game thủ muốn "xuống tiền" cho Tel'Annas Vệ Thần cũng cần để ý kỹ tỷ lệ rớt Huy hiệu Hắc Miêu để có những chi phí hợp lý.