Game sinh tồn phong cách cổ trang này đang khiến người chơi Việt phát cuồng, thức nguyên đêm để đợi vào game

Có lẽ game thủ Việt đã cảm thấy hơi ngán với những tựa game sinh tồn bắn súng giống PUBG Mobile và cần một chút gì đó đổi gió mới mẻ hơn.

Đồng ý rằng, PUBG và sau này là PUBG Mobile là một trong những tựa game tiên phong (không phải đầu tiên) trong thể loại game sinh tồn. Dù PUBG đã giảm sức hút so với thời kỳ hoàng kim cách đây vài năm. Song PUBG Mobile thì vẫn có một lượng người chơi khổng lồ trên toàn thế giới với những kỷ lục đáng nể, đặc biệt tại thị trường Việt Nam và Trung Quốc.

Game sinh tồn phong cách cổ trang này đang khiến người chơi Việt phát cuồng, thức nguyên đêm để đợi vào game - Ảnh 1.

PUBG Mobile vẫn phải đang gồng mình đối phó với hack

Vậy nhưng, món ăn dù ngon đến mấy, khi thưởng thức quá nhiều cũng sẽ sinh ra cảm giác chán, ngán và… ngấy. PUBG Mobile cũng không tránh khỏi quy luật này, đặc biệt khi mà tựa game này cũng đã bộ lộ nhiều nhược điểm, trong đó không thể không nhắc tới tình trạng hack, cheat quá nhiều.

Game sinh tồn phong cách cổ trang này đang khiến người chơi Việt phát cuồng, thức nguyên đêm để đợi vào game - Ảnh 2.

Game thủ Việt đang cần một làn gió mới

Đó là lý do mà nhiều game thủ Việt muốn đổi gió với một làn gió mới, lạ lẫm hơn, thú vị hơn. Mới đây, một sản phẩm game sinh tồn ra đời đã kích thích trí tò mò của game thủ Việt. Đây là game thuộc thể loại sinh tồn giống PUBG Mobile, song lại có cách khai thác gameplay hoàn toàn khác, đó là đưa game thủ về những trận chiến sinh tồn thời phong kiến đậm chất cổ trang và trung cổ.

Tựa game này được phát triển và phát hành bởi một ông lớn khác tại Trung Quốc mà hẳn game thủ Việt không còn mấy xa lạ là NetEase. Tựa game sinh tồn này có tên tiếng Anh là King of Hunters, tên gọi tại thị trường Trung Quốc là Liệp Thủ Chi Vương. Để dễ hiểu thì King of Hunters sẽ có lối chơi chạy bo theo kiểu sinh tồn nhưng khác biệt lớn nhất đó chính là game thủ sẽ không sử dụng súng mà chiến đấu bằng hệ thống vũ khí thời phong kiến trung cổ.

Game sinh tồn phong cách cổ trang này đang khiến người chơi Việt phát cuồng, thức nguyên đêm để đợi vào game - Ảnh 4.

King of Hunters sẽ lấy đề tài những trận chiến phương Tây thời trung cổ làm chủ đề chính. Thay vì lựa chọn súng ống, người chơi sẽ sử dụng những loại vũ khí như đao, kiếm, cung,... để chiến đấu và tiêu diệt đối thủ. Điểm ấn tượng của trò chơi nằm ở hiệu ứng hình ảnh vô cùng đẹp mắt khiến người chơi có cảm giác như mình đang xem một bộ phim võ thuật thực sự.

Mỗi một vũ khí trong King Of Hunters đều có những bộ kỹ năng riêng biệt và người chơi có thể dựa vào đó để lựa chọn. Tuy phong cách chiến đấu có phần mới là nhưng trò chơi lại rất dễ làm quen do việc bố trí các phím bấm được thiết kế giống các game MOBA hiện nay. Tuy mới được ra mắt song đã có rất nhiều game thủ Việt đang trải nghiệm sản phẩm này. Đáng tiếc do chưa được phát hành chính thức tại Việt Nam nên người chơi sẽ gặp ít nhiều khó khăn trong việc trải nghiệm.

Game sinh tồn phong cách cổ trang này đang khiến người chơi Việt phát cuồng, thức nguyên đêm để đợi vào game - Ảnh 6.

Vậy nhưng, vẫn còn rất nhiều người chơi đang ngày đêm lập hội để trải nghiệm King of Hunters. Hy vọng trong tương lai gần, tựa game này sẽ được phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam để game thủ Việt có nhiều cơ hội tiếp xúc nhiều hơn.

Người chơi có thể trải nghiệm King Of Hunters tại Đây!