Crossout Mobile: tựa game đua xe bắn súng đình đám

Với những thành công vốn có, Targem Games quyết định đưa Crossout lên nền tảng di động, thoả mãn khao khát chiến đấu của người hâm mộ

Giới thiệu Crossout

Crossout là tựa game đua xe bắn súng ra đời lần đầu năm 2017 cho PS4/Xbox và PC. Game đã gặt hái được rất nhiều thành công nhờ công nghệ đồ hoạ đỉnh cao và một cốt truyện đầy rẫy sự hỗn loạn mà nhân loại phải gánh chịu trong một tương lai không xa.

Crossout Mobile: tựa game đua xe bắn súng đình đám

Lấy bối cảnh hậu tận thế, nơi con người chế tạo những cỗ xe chiến đấu to lớn để di đánh chiếm tài nguyên cũng như ngăn chặn các thế lực bành trướng. Tuy cốt truyện khá mở và không rõ ràng nhưng  game vẫn nhận được nhiều đánh giá tích cực do sở hữu cơ chế gameplay vô cùng độc đáo.

Gameplay

Gameplay của game có khá nhiều tương đồng với dòng game World of Tank. Bạn sẽ đích thân điểu khiển những con “quái vật sắt” được thiết kế và điều chỉnh phù hợp với cá tính nhất để chiến đấu với kẻ thù. Bành trướng lãnh thổ và thu nhập nhiều tài nguyên hơn trong một thế giới hậu tận thế đầy hỗn loạn.

Crossout Mobile: tựa game đua xe bắn súng đình đám

Crossout Mobile cung cấp cho người chơi rất nhiều phương tiện để lựa chọn. Mỗi một “con xế” sẽ có một hiệu ứng và thuộc tính riêng. Điều này khiến cho những trận chạm trán trong game trở nên căng thẳng và khốc liệt hơn. Chủ động tấn công và nghiền nát đối thủ hoặc phòng thủ vững chắc chờ thời phản công, tất cả đều phụ thuộc vào cách build xe và lối chơi chính của bạn.

Crossout Mobile: tựa game đua xe bắn súng đình đám

Hệ thống PvP chính là điểm nhấn mạnh nhất của cả dòng game. Bạn sẽ được thả vào một bản đồ rộng lớn cùng 4 người đồng đội, tại đây sự phối hợp và tính chiến thuật cùng với kỹ năng điều khiển của người chơi sẽ là vũ khí mạnh nhất để đưa cả đội đến chiến thắng.

Những đặc sắc của Crossout Mobile

  • Đồ hoạ tuyệt đẹp với những phân cảnh cháy nổ hoành tráng.
  • Kho xe cộ và vũ khí đa dạng, tuỳ chỉnh tuỳ theo phong cách game thủ.
  • Cộng đồng người chơi lớn, rất nhiều clan để bạn gia nhập.
  • Hệ thống PvP so tài đỉnh cao với những người chơi khác trên thế giới.

Tuy đã ra mắt một thời gian và bị giới hạn lượt tải ở một số nước nhưng cộng đồng người chơi vẫn ngày càng phát triển lớn mạnh là minh chứng cho sức hút mãnh liệt của Crossout Mobile trong thể loại game đua xe bắn súng. Hãy tham gia Crossout Mobile ngay và trang bị cho mình những mẫu xe độc đáo để thống lĩnh chiến trường hỗn loạn ấy nào!

Tải game Crossout Mobile:       Android       –       APK       –       IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?