"Cú lừa Mimosa" đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực "bốc", 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu

Một pha bẻ lái không thể nào gắt hơn đến từ vị trí của gái xinh khiến 500 anh em được phen… ngã ngựa hàng loạt.

Có thể nói thời gian gần đây, việc các NPH game online "triệu hồi" các bóng hồng về làm admin đã chẳng còn là điều gì lạ lẫm. Với đặc thù người chơi số đông đều là nam giới, điều này đã từng được đánh giá là một nước đi "chớp thời cơ" của các NPH. Nói gì thì nói, con gái bao giờ cũng nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.

Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Tâm lý của 500 anh em những lúc này rất đơn giản: Thấy stream có gái xinh thể nào cũng nán lại đôi phút, cái đẹp sinh ra là để ngắm mà. Tuy nhiên cũng chính vì thói quen đơn giản đó mà cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vừa qua đã được phen… ngã ngựa hàng loạt khi dính "cú lừa của Mimosa", đến nỗi phải làm ngay quả ảnh chế cho bõ tức.

Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 2.

Ủa ủa? Rồi là sao??

Chuyện là từ lâu, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã nói "không" với chiêu trò dùng gái xinh chẳng có chút am hiểu nào về game để livestream chộp giật, thay vào đó, chính đội ngũ BQT dự án sẽ đích thân giao lưu, hỏi đáp, trả lời thắc mắc cũng như giới thiệu các tính năng mới tới cộng đồng game thủ. Điều này giúp cho việc livestream trở về với đúng ý nghĩa nguyên thủy của nó và các game thủ cảm thấy thân thuộc hơn, được lắng nghe hơn cũng như bất cứ nguyện vọng nào cũng có thể đề đạt trực tiếp lên NPH chứ không phải là qua một bóng hồng lạ hoắc.

Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 3.
Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 4.

Lấy chất lượng làm chính, đích thân đội ngũ BQT Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ livestream giao lưu với game thủ

Tuy nhiên bỗng dưng một ngày, đội ngũ BQT Thục Sơn Kỳ Hiệp đã nghĩ ra trò… dùng hình ảnh của gái xinh để phát trên màn hình trong lúc chờ buổi livestream chính thức diễn ra. Dù thấy mùi… nghi nghi nhưng vì anh hùng khó qua ải mỹ nhân, rất nhiều anh em Thục Sơn đã phấn khích chờ đợi trong tâm trạng hồi hộp, đứng ngồi không yên và sau 5 phút thì bùm! Bất ngờ chưa, gái xinh đã biến thành một gã trọc đầu rồi.

Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 5.

"Nghĩ nó chán"

Dẫu đã "nhẵn mặt" gã đầu trọc này trong rất nhiều buổi livestream trước đây nhưng đứng trước "cú lừa của Mimosa" siêu hài hước, nhiều game thủ vẫn không giấu nổi sự bàng hoàng. Rất nhiều bình luận bằng hình ảnh đã được gửi đến BQT để bày tỏ sự cay cú không hề nhẹ này.

Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 6.
Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 7.
Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 8.
Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 9.
Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 10.

Khổ thân "gã đầu trọc"

Đương nhiên buổi livestream vẫn diễn ra rất thành công với việc giới thiệu các tính năng mới, Kỵ Đôi mới và phát giftcode toàn server nhưng đây đúng là một kỷ niệm hài hước đáng nhớ đối với cả các game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile lẫn "gã đầu trọc" kia. Ngoài ra xin khẳng định lại là so với các cô nàng streamer ngoại hình tuy thu hút nhưng kiến thức về game hầu như không có thì 500 anh em Thục Sơn vẫn "khoái" gã đầu trọc này hơn nhiều.

Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 11.
Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 12.
Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 13.

"Tao thấy mà tao tức á"

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có gái xinh không? Có, nhiều là đằng khác!

Đừng vì điều này là lầm tưởng rằng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không có gái xinh hoặc "keo kiệt" đến nỗi không mời gái xinh về livestream. Để cho đơn giản thì mời độc giả xem qua những hình ảnh này:

Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 14.
Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 15.
Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 16.
Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 17.
Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 18.

Những "báu vật" của cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Cái hay của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là sự thông minh khi lựa chọn đại diện hình ảnh phù hợp cho mỗi lần "lên sóng". Ví dụ như cô nàng Giang Thái nóng bỏng, duyên dáng và sở hữu giọng nói ngọt như mía lùi sẽ đảm nhiệm những chuyên mục "tâm sự tuổi hồng" - nơi mà các game thủ có thể tạm gác đi những tính năng ingame khô khan để thư giãn, để trò chuyện; hay như trong các buổi livestream quan trọng mang tính định hướng, phổ biến lộ trình thì đích thân Giám Đốc Vận Hành SohaGame Tp. Hồ Chí Minh sẽ xuất hiện giao lưu cùng cộng đồng.

Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 19.

Là tựa game quốc dân "hot" bậc nhất, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile luôn tạo cảm giác gần gũi đối với tất cả cộng đồng

Chính tôn chỉ "lấy cộng đồng làm gốc" này cùng đã giúp Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile trở thành một trong số rất hiếm những tựa game online xóa nhòa được khoảng cách giữa NPH và game thủ, ai cũng vui, ai cũng hài lòng.

Cú lừa Mimosa đến từ tựa game triệu đô: Mới đầu vào livestream thấy gái xinh cực bốc, 5 phút sau cô ấy đã... trọc đầu - Ảnh 20.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là một trong số những tựa game "triệu đô" thành công vang dội trong năm 2019

Trong những diễn biến mới nhất thì Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã tung ra bản cập nhật tháng 01: Long Phụng Hào Hoa và mang đến rất nhiều hoạt động mới. Tham gia ngay tại:

http://thucson.vn/rd/gamek