Cứ ngỡ sang chảnh khó gần gì đâu, hóa ra sugar daddy số 1 Việt Nam cũng là một dân cày mê mệt Lumia Saga

Nắm trong tay tiềm lực kinh tế khủng có thể đưa anh chàng đến TOP 1 bất kỳ sever yêu thích nào, thế nhưng Ba Duy - Hotboy nổi danh từ trào lưu “đẹp trai mới có nhiều đứa yêu” vẫn tình nguyện làm một dân cày thứ thiệt tại tựa game Lumia Saga.

Gia đình nhà Đậu - một trong những gia đình trẻ nổi đình đàm tại Việt Nam của hotboy Trần Ba Duy

Sở hữu hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân và Youtube, Ba Duy là một trong những hotboy đời đầu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến tận bây giờ. Từng gây bão với chuyện tình đẹp như mơ với nàng hotgirl Nam Thương và sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang nổi danh, anh chàng giờ đây còn trở thành “ông bố quốc dân” với cậu nhóc tì lanh lợi Đậu Đậu. 

Trần Ba Duy - Hotboy nổi danh từ trào lưu “đẹp trai mới có nhiều đứa yêu”. Dù qua bao năm tháng nhưng anh chàng vẫn giữ nguyên phong độ “nhìn thư sinh nhưng thực chất đã là phụ huynh”

Có cuộc sống bận rộn, thế nhưng anh chàng Ba Duy vẫn có niềm đam mê bất tận với các tựa game Online. Anh chàng chia sẻ “Cứ mỗi khi có game nào mới là mình lại trải nghiệm, nhưng để thực sự thích thì cũng không có nhiều”.

Phải chăm lo cho gia đình nhỏ và công việc kinh doanh, thời gian giải trí của Ba Duy không có nhiều nhưng đã thích gì thì vô cùng tận tâm với điều đó!

Mới đây, “giang cư mận” bỗng thấy chiếc nick facebook Trần Ba Duy quen thuộc liên tục đăng bài trong  “Lumia Saga Việt Nam - Official Group”. Hóa ra, tựa game nhập vai phong cách Chibi của NPH VTC Game đã lọt vào mắt xanh của ông bố hot-hit nhất hiện nay.

Là người nổi tiếng thế nhưng hot dad Ba Duy không hề khó gần hay ái ngại với cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ khi nhìn thấy ông bố trẻ đẹp trai xuất hiện trong group để giao lưu với người chơi khác cũng như tìm kiếm những bí kíp chinh phục game. Không những thế, cách trả lời của anh chàng vô cùng hài hước và nhiệt tình nên topic game được dẫn chuyện bời nick Facebook Trần Ba Duy bao giờ cũng rôm rả đến hàng trăm comment.

Cách tuyển bang đầy đáng yêu của anh chàng hot dad

Thân là trụ cột của một gia đình nhỏ nhưng trong Lumia, Ba Duy vẫn cần một nơi để nương tựa, một bang hội để cùng gồng gánh những nhiệm vụ khó khăn đầy thách thức nhưng không kém phần thú vị và cuốn hút.

Qua rồi cái thời lóc cóc đi hỏi kinh nghiệm, lủi thủi xin gia nhập bang. Giờ đây, anh có thể đứng ra chia sẻ và hướng dẫn người khác cách Build vừa chất như nước cất mà vẫn năng suất.

Mang trong mình mong muốn giúp đỡ những người cùng chơi, Da Duy không tiếc thời gian, công sức của mình để chia sẻ kinh nghiệm quý báu một cách đầy tâm huyết.

Và thế là diễn đàn “anh em hỏi Ba Duy nhiệt tình trả lời” được mở ra. Tinh thần đồng đội tương trợ chẳng phải tìm đâu xa, trong Lumia đi nơi nao cũng sẽ thấy.

Đáng nói hơn, có lẽ ai ai cũng biết Ba Duy là một người có lịch trình bận rộn, thời gian ít ỏi và còn là ông bố của cậu nhóc tì tinh nghịch, đáng yêu.  Nhưng chẳng thể ngờ được rằng, anh là một cao thủ ẩn mình trong Lumia Saga với mức độ chịu chơi và cày cuốc thật sự đáng nể khi liên tục nằm trong top lực chiến.

Không chỉ đứng top mà còn phải chơi số đẹp mới chịu - anh Ba Duy nên anh chỉ ưa số 3. 

Để có được thành tích như vậy, đó chính là trái ngọt của cả một quá trình dài của sự hứng thú và cảm tình nhất định dành cho game. Khi được hỏi về lý do nào đã đưa Ba Duy đến với Lumia Saga, anh chàng nói “Game cute hột me quá, không chơi không được”.

Đồ họa siêu cute của Lumia Saga dễ dàng gạ gục bất cứ người chơi khó tính nào

Lumia Saga là một trong những tựa game nhập vai thế giới mở số 1 châu Á với đồ họa Chibi đẹp mắt, tính năng lõi ma thuật độc đáo và lối chơi đồng đội hấp dẫn mới được NPH VTC Game cho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đồ họa đẹp, game mượt mà, cốt truyện lôi cuốn, Lumia Saga đã liên tiếp gây bão trên thị trường game mobile khi thống lĩnh nhiều bảng xếp hạng ngay khi mới ra mắt.

Nếu bạn muốn trở thành những chiến binh ánh sáng giải cứu thế giới đầy hiểm nguy, hay đơn giản là muốn trở thành “người cùng nhà” với hotboy triệu views Ba Duy, hãy tham gia cộng đồng Lumia Saga ngay nhé!

Lumia Saga với tổng lượt rating trung bình trên toàn cầu 4.8/5

 

Trang chủ: https://lumia.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/lumia.vtcgame.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/Lumia.vtcgame.vn/