Cứ ngỡ tìm thấy crush trong game, anh chàng ráo riết tìm info ai ngờ nàng said: “gặp sẽ… bẻ gẫy cổ”

Tội cho chàng trai ấy, chỉ vì khác phe mà crush nỡ lòng nào… tình yêu chưa kịp chớm nở đã tắt cái phụt!

Tình yêu trong game có lẽ chủ đề không mới, tuy nhiên vẫn luôn được nhiều người chơi chú ý và xuất hiện không ít câu chuyện thú vị xoay quanh các cặp đôi. Chuyện họ đến với nhau thế nào, làm quen ra sao, ai chủ động "tỉnh tò" trước… được rất nhiều người tò mò và quan tâm. Đa phần cái kết trong những chuyện tình này thường rất có hậu với một đám cưới mơ ước, không thì cũng là những người bạn thân thiết trong cuộc sống.

Cứ ngỡ tìm thấy crush trong game, anh chàng ráo riết tìm info ai ngờ nàng said: “gặp sẽ… bẻ gẫy cổ” - Ảnh 1.

Chuyện tình yêu trong game luôn được mọi người yêu thích, đến nhau nhau trong cuộc đời là cả một duyên phận

Ấy thế mà câu chuyện sau đây chắc hẳn sẽ khiến không ít người "giật mình" về chuyện yêu đương trong game thời "4.0". Chuyện kể rằng chàng quen nàng trong một vài hoạt động săn Boss, cùng đi phụ bản, từng nói chuyện rất thoải mái với nhau. Tuy nhiên trong khi cô nàng chỉ coi đó là chuyện bình thường trong game, thì anh chàng có vẻ đã bị trúng "tiếng sét ai tình" khi biết cô là nữ 100% và đã crush ngay lập tức.

Cứ ngỡ tìm thấy crush trong game, anh chàng ráo riết tìm info ai ngờ nàng said: “gặp sẽ… bẻ gẫy cổ” - Ảnh 2.

Những lần PvE, train quái cùng nhau đã khiến chàng trai nảy sinh tình cảm

Sau đó không hiểu vì lý do gì, cô không còn xuất hiện ở các bãi train quái quen thuộc nữa, nick cũng ít khi sáng lên báo hiệu online. Cuối cùng anh chàng đành đem câu chuyện lên group Thánh Chiến 3D để nhờ các game thủ truy tìm thông tin của nàng. Thông qua từng câu chữ, có vẻ anh chàng này đã thực sự "cảm nắng" khá nặng rồi. Lời lẽ tuy có phần lụy tình, thế nhưng lại rất dũng cảm khi hứa: "Anh dù yếu, nhưng nhất định sẽ PK đứa nào PK em. Bảo vệ em từ trong game đến ngoài đời."

Cứ ngỡ tìm thấy crush trong game, anh chàng ráo riết tìm info ai ngờ nàng said: “gặp sẽ… bẻ gẫy cổ” - Ảnh 3.

Soái ca ngôn tình nhất quyết đi tìm info cô nàng đã trót crush

Khỏi nói, mấy lời ngôn tình này cứ gọi là được các chị em tâng lên mây xanh, còn các anh thì cho rằng nó sai quá sai, dại quá dại. "Bọn con gái nó toàn thả thính cho chết rồi đá mày thôi", rồi thì "chưa qua nổi level 200 thì gáy sớm ăn gì?". Dù sao thì tình yêu mà, luôn mù quáng và bất chấp, có người ủng hộ cũng có người phản đối, thế nhưng đây chắc chắn là chàng trai can đảm nhất Thánh Chiến 3D khi dám công khai crush cô nàng "teacherDolce".

Cứ ngỡ tìm thấy crush trong game, anh chàng ráo riết tìm info ai ngờ nàng said: “gặp sẽ… bẻ gẫy cổ” - Ảnh 4.

Cộng đồng tranh cãi về chuyện tình và quyết định của anh chàng này gay gắt

Và thế là câu chuyện bắt đầu lan rộng ra, đến tai "nhân vật chính". Khác với những gì mọi người nghĩ, cô nàng thẳng thừng đáp trả sau lời tỏ tình công khai của anh chàng trên group một cách cực kì… thô bạo. "Tui Đọa Sứ, mi Thánh Sứ vào mà tìm nè, ta lại bẻ gẫy cổ, thấy lưỡi hái thần chết chưa?". Từng lời nói như mũi tên đâm xuyên trái tim anh chàng và khiến không ít người bất ngờ.

Cứ ngỡ tìm thấy crush trong game, anh chàng ráo riết tìm info ai ngờ nàng said: “gặp sẽ… bẻ gẫy cổ” - Ảnh 5.

Không những từ chối thẳng thừng vì khác phe, cô nàng còn dọa sẽ… bẻ gẫy cổ anh chàng nếu gặp

Tội cho chàng trai ấy, tình cảm bị đáp trả một phát thẳng vào mặt thế này chẳng ai có thể vui được, nhất là khi đến từ chính crush của mình. Thực ra con trai à! Con gái rất ngại khi bị tỏ tình một cách công khai, đồng ý cũng khó, từ chối cũng khó, đừng ảo tưởng sẽ có kết cục đẹp như mấy màn tỏ tình trên mạng. Nên nhớ có hàng trăm clip như vậy, và tỉ lệ thành công rất thấp và thường những cặp đôi đó có tình cảm rồi mới quay phim.

Cứ ngỡ tìm thấy crush trong game, anh chàng ráo riết tìm info ai ngờ nàng said: “gặp sẽ… bẻ gẫy cổ” - Ảnh 6.

Có hàng tá clip tỏ tình công khai thất bại trên mạng và nhận cái kết muối mặt

Ngoài việc vô duyên trong tỏ tình, một trong những lý do khiến dân tình bàn tán về cô nàng này chính là lý do khác phe. "Ta Đọa Sứ, mi Thiên Sứ, mãi mãi không thể đến được với nhau!" Nghe thật buồn phải không? Hóa ra trong Thánh Chiến 3D, đây là 2 thế lực đối chọi nhau từ hàng ngàn năm trước với mối thâm thù truyền kiếp chấn động tam giới. Lý tưởng khác nhau, đức tin khác nhau đã dẫn đến những trận đại chiến liên tục không nghỉ.

Cứ ngỡ tìm thấy crush trong game, anh chàng ráo riết tìm info ai ngờ nàng said: “gặp sẽ… bẻ gẫy cổ” - Ảnh 7.

Những trận đại chiến không nhân nhượng giữa Thiên Sứ và Đọa Sứ trong Thánh Chiến 3D khiến tình cảm trở thành thứ xa xỉ

Có lẽ việc khó có thể chấp nhận người mình "thương" đứng ở phe đối địch đã khiến 2 người không thể đến được với nhau. Nhiều người hẳn liên tưởng đến Romeo và Juliet cũng có mối tình ngang trái tương tự vậy, có khác chẳng chỉ là anh chàng này crush đơn phương mà thôi. Hi vọng trong thời gian tới, Thánh Chiến 3D có update nào đó giúp người chơi có thể chuyển phe thì sẽ hoàn chỉnh nhất để những chuyện buồn này không còn xảy ra nữa.

Cứ ngỡ tìm thấy crush trong game, anh chàng ráo riết tìm info ai ngờ nàng said: “gặp sẽ… bẻ gẫy cổ” - Ảnh 8.

Hi vọng Thánh Chiến 3D sẽ update item đổi phe để các cặp đôi có thể đến được với nhau

Game thủ quan tâm có thể tải về Thánh Chiến 3D tại ĐÂY

Landing: https://thanhchien3d.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhchien3d.vn/