Cực Phẩm Võ Học Mùa 5 - Hùng Bang Tranh Bá: Giải đấu Bang Hội Tình Kiếm 3D chính thức khởi tranh

Siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 5” chính thức trở lại sau bao ngày trông ngóng của game thủ Tình Kiếm 3D.

Siêu giải đấu Cực Phẩm Võ Học mùa 5 chính thức trở lại sau bao ngày trông ngóng của game thủ Tình Kiếm 3D.

Sau khi siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 4” kết thúc, cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D không có thời gian để hạ nhiệt khi giải đấu tiếp theo dành cho các Bang Hội lại tiếp tục khởi tranh. Không giống với 4 mùa trước đó, thì siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 5” trở lại với cơ chế và thể lệ hoàn toàn mới lạ. Thay vì, các game thủ chỉ tham gia theo tư cách cá nhân, thì siêu giải đấu mùa 5 sẽ là cuộc tranh tài giữa các thành viên của các Bang Hội hàng đầu trong Tình Kiếm 3D.

Cực Phẩm Võ Học Mùa 5 - Giải đấu Bang Hội Tình Kiếm 3D

Trải qua được 4 mùa, siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” đã mang đến cho cộng đồng game thủ Việt nói chung và game thủ Tình Kiếm 3D nói riêng được chìm đắm và thưởng thức hết toàn bộ những tinh hoa đặc sắc về PK của dòng MMORPG. Với sự trở lại cùng một màu sắc mới, siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 5” là nơi tôn vinh và khẳng định đẳng cấp của các Bang Hội mạnh nhất của Tình Kiếm 3D.

Cực Phẩm Võ Học Mùa 5 - Giải đấu Bang Hội Tình Kiếm 3D Cực Phẩm Võ Học Mùa 5 - Giải đấu Bang Hội Tình Kiếm 3D

Siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 5” được bắt đầu từ ngày 01/04/2020 và kết thúc ngày 30/04/2020. Sẽ có 3 vòng chính được diễn ra xuyên suốt giải đấu là vòng Tuyển Chọn – Sơ Tuyển Bang Hội, vòng Đăng Ký Tham Gia, vòng Quyết Đấu – Chung Cuộc. Do cơ chế mới là đại diện của từng Bang sẽ tham gia thi đấu và đây cũng là giải đấu lớn đầu tiên cho các Bang Hội nên việc thận trọng trong từng “nước đi” sẽ là vấn đề được đặt nên hàng đầu.

Cực Phẩm Võ Học Mùa 5 - Giải đấu Bang Hội Tình Kiếm 3D

Ngoài ra, với việc các Bang Hội của Tình Kiếm trong thời gian qua đang tăng dẫn theo từng ngày và phát triển mạnh mẽ hơn, siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 5 – Hùng Bang Tranh Bá” chắc chắn sẽ trở nên cực kỳ căng thẳng và hấp dẫn hơn và hứa hẹn mang tới cho cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D Funtap những phút giây được chìm đắm vào những trận đấu PK rực lửa, thưởng thức những pha xử lý đỉnh cao đến từ các cao thủ của làng game Việt.

Cực Phẩm Võ Học Mùa 5 - Giải đấu Bang Hội Tình Kiếm 3D Cực Phẩm Võ Học Mùa 5 - Giải đấu Bang Hội Tình Kiếm 3D

Đặc biệt, tổng giá trị giải thưởng của siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 5” sẽ lên tới 30 triệu Tiên Ngọc. Đây là cơ hội tốt dành cho các bang hội so tài và cùng nhau tranh đấu. Quán quân ở 4 khu vực tại mùa giải này sẽ là những cái tên xứng đáng nhất. Giải đấu này cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên fanpage chính thức của Tình Kiếm 3D Mobile. Ngoài ra, Tình Kiếm 3D cũng có nhiều phần quà hấp dẫn dành cho những fan cứng khi theo dõi những trận đấu gay cấn của giải đấu này.

Mọi thông tin chi tiết của giải đấu sẽ được cập nhật tại Trang chủ và Fanpage của trò chơi.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/CPVHM5

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/