Cúi người quá đà, nữ streamer xinh đẹp để lộ "hàng độ" trước hàng ngàn người xem

Kết thúc buổi stream, cô nàng hotgirl xinh đẹp cúi người cảm ơn và cái kết khiến người xem cười bò.

MỤC LỤC [Hiện]

Streamers mong muốn được yêu mến và hỗ trợ bằng cách nhận được donate từ khán giả. Vì vậy, sau mỗi buổi phát sóng, streamer luôn gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ. Điều này rõ ràng khi nhìn vào hành động cúi rạp của streamer Jinnytty sau một ngày livestream đầy sôi động. Cùng với đó, một "cú twist" bất ngờ đã diễn ra, gây sốt trong cộng đồng.

Streamer Jinnytty, người Hàn Quốc, đã cố gắng cảm ơn fan bằng cách cúi gập người sau một buổi livestream thành công, nhưng đã bị bung tóc giả trước mắt hàng nghìn lượt xem trực tuyến. Sự việc gây sức ép lớn cho cả người hâm mộ và nữ chính, khiến họ phải "đứng hình 5 giây" vì sự ngạc nhiên.

Khi thấy pha lộ "phụ tùng", nhiều ý kiến bị trái chiều về bàn luận. Một số người cảm thấy tiếc cho các "top donate" do họ đã tặng tình cảm "sai chỗ". Tuy nhiên, với những người hâm mộ đã theo dõi cô nàng Jinnytty trong suốt nhiều năm, họ chỉ có thể cười ra nước mắt. Họ còn thấy cảm thấy dễ thương khi nhìn thấy các biểu cảm của nữ streamer khi gặp sự cố bất ngờ.

Jinnytty đang là một thành viên của tổ chức TSM và có gần 900.000 người theo dõi trên nền tảng live. Số lượng này là một mục tiêu mơ ước cho nhiều người. Ngoài việc có thể giao tiếp bằng ba ngôn ngữ Anh, Trung, và Hàn, nữ streamer còn thường xuyên du lịch và làm vlog trải nghiệm.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh khác của cô nàng streamer này nhé!

@Jinnytty