Cùng cô phù thủy nhỏ phiêu lưu trong game Legend of Little Witch

Legend of Little Witch là tựa game Idle RPG có đồ họa pixel cổ điển cùng bối cảnh trường học phù thủy vừa ra mắt trên mobile.

Hãy cùng khám phá một thế giới phù thủy độc đáo với đồ họa pixel cổ điển trong tựa game Idle RPG Legend of Little Witch (작은 마녀 코코넨네 키우기 – 방치형RPG). Tại đây, người chơi sẽ đồng hành cùng một cô phù thủy nhỏ nhắn đáng yêu bắt đầu hành trình phiêu lưu không hồi kết,và trở thành phù thủy vĩ đại trong truyền thuyết.

Câu chuyện kể về một cô nàng phù thủy tập sự vừa trúng tuyển vào ngôi trường phép thuật mà mình hằng mơ ước. Tuy nhiên, thiên phú phép thuật của cô lại thấp hơn so với những bạn học của mình, do đó cô phải nỗ lực rèn luyện để bù đắp sự chênh lệch đó. Hãy cùng cô khám phá hàng loạt thử thách trong trường để nâng cao sức mạnh phép thuật của bản thân và trở thành một trong những phù thủy mạnh mẽ nhất.

Là tựa game Idle RPG được phát triển và phát hành bởi Studio Hyper RPG, lối chơi của Legend of Little Witch được thiết kế vô cùng đơn giản và giải trí. Người chơi sẽ được khám phá hàng loạt tính năng độc đáo thú vị trong lúc cô nàng phù thủy luyện tập một cách tự động. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể khám phá tính năng gacha để thu thập các kỹ năng mạnh mẽ và mở khóa các nhân vật phù thủy khác để chuẩn bị cho các trận chiến căng thẳng phía sau.

Tựa game mobile Legend of Little Witch sở hữu đồ họa 2D pixel mang đậm phong cách cổ điển. Người chơi không chỉ được gặp gỡ các cô nàng phù thủy nhỏ nhắn, mà còn được chiêm ngưỡng hàng loạt khung cảnh ấn tượng trong game. Từ đó, tạo cho người chơi có cảm giác trở về tuổi thơ cày cuốc một thời trong những tựa game java cổ điển.

Legend of Little Witch

Mặc dù thuộc thể loại game nhàn rỗi, nhưng Legend of Little Witch vẫn có đầy đủ các hoạt động PvE để người chơi trải nghiệm. Từ việc khám phá những con boss mạnh mẽ trong các phó bản, cho tới việc thu thập các nguyên liệu quý hiếm trong hầm ngục đầy thử thách, tất cả đều sẽ tạo nên một lối chơi đa dạng và cực kỳ thú vị trong game.

Legend of Little Witch

Tuy lối chơi của game Legend of Little Witch không quá mới mẻ so với những tựa game Idle RPG trên mobile hiện nay. Nhưng với đồ họa pixel cổ điển cùng bối cảnh phù thủy ngộ nghĩnh thì đây vẫn là một tựa game giải trí đáng để bạn trải nghiệm. Hiện game đã chính thức ra mắt trên Android và sẽ sớm có mặt trên IOS trong thời gian sắp tới.

Tải game : Android APK