Pet Society Island – Xây dựng và quản lý thiên đường thú cưng của riêng mình

Pet Society Island là game mô phỏng, quản lý thú cưng lấy cảm hứng từ Pet Society của Playfish ra mắt trên Facebook vào năm 2009.

Pet Society cổ điển đã ngừng phát triển vào năm 2013 nhưng hiện tại sẽ có Pet Society Island thay thế. Cats & Bites Studio thông báo ra mắt tựa game mô phỏng mới Pet Society Island trên cả Android và iOS vào ngày 22 tháng 11 năm 2024. Game cho phép bạn tạo và quản lý thiên đường thú cưng ảo của riêng mình.

Trong game Pet Society Island, bạn có thể cá nhân hóa những con vật cưng đáng yêu của mình với nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Bên cạnh đó, còn được trang trí phòng của chúng bằng cửa ra vào, cửa sổ, đồ nội thất và nhiều vật dụng trang trí khác nhau, thậm chí chỉnh sửa những vật phẩm đó với ánh sáng xung quanh để tạo ra thiên đường của riêng bạn.

Pet Society Island mang đến một góc nhìn mới mẻ về Pet Society cổ điển và cung cấp lối chơi hấp dẫn cùng với một loạt các minigame, thử thách cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Bạn có thể đua với bạn bè trên đường đua đầy chướng ngại vật, dành thời gian trang trí khu vườn của mình hoặc chỉ đơn giản là làm vườn và thu hoạch cùng thú cưng của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến thăm thiên đường thú cưng của bạn bè hoặc mời họ đến chơi, tự do tương tác với nhau không giới hạn trong không gian ảo giống như các tựa game trên Facebook từ ngày xưa. Càng đi sâu khám phá, người chơi càng thích thú với bầu không khí chill chill, nhẹ nhàng của tựa game mô phỏng mang phong cách cổ điển này.

Fanpage game: https://www.facebook.com/PetSocietyIsland