Girls’ Frontline 2: Exilium mở đăng ký, thêm một game chiến thuật chất lượng để bạn thử

Với lối chơi chiến thuật theo lượt lạ, Girls’ Frontline 2: Exilium hứa hẹn sẽ là một sản phẩm mới mà game thủ không nên bỏ qua.

Girls’ Frontline 2: Exilium chính là tựa game nhập vai chiến thuật được mong chờ nhất năm 2023. Ngoài ra, game còn là hậu bản chính thức của tựa game di động Girls Frontline vô cùng nổi tiếng với cộng đồng game thủ.

Girls’ Frontline 2: Exilium sẽ tiếp tục dẫn dắt người chơi theo chân nhân vật chính Griffin, chỉ huy của khu vực an ninh quyền lực đang phải đối mặt với các mối đe dọa của chính phủ. Người chơi sẽ điều hành một nhóm lính chống lại những kẻ thù vô danh và tìm hiểu bí mật ẩn đằng sau.

Trong game, Girls’ Frontline 2: Exilium người chơi sẽ được thử nghiệm lối chơi chiến thuật theo lượt kết hợp nhập vai cổ điển với vô vàn hot girl khác nhau. Nhiều người sẽ thấy tựa game này giống với những thương hiệu đình đám như XCOM…. game còn có các chướng ngại vật sẽ giúp nhân vật hai bên tấn công và ẩn núp.

Các màn chơi được làm phong phú với các yếu tố chiến thuật khác nhau, bao gồm nhiều tùy chọn kỹ năng, cơ chế và địa hình khác nhau. Người chơi phải có cái nhìn tổng quan trên chiến trường và đưa ra các quyết định sáng suốt để giảm thiểu thương vong nhất có thể.

Có thể thấy trò chơi đã được nâng cấp một cách đáng kể so với các phiên bản tiền nhiệm về đồ họa, với hệ thống nhân vật 3D mang đậm phong anime và xen lẫn một chút yếu tố truyện tranh. Các chuyển động trong game cũng được nâng tầm lên 3D đẹp mắt, bên cạnh đó thì các khung cảnh cũng được thiết kế độc đáo dành riêng cho mỗi bản đồ khiến mỗi cuộc chiến đều sẽ có nét đặc trưng ấn tượng

Song trò chơi còn có nhiều cơ chế tính năng mới đầy thú vị đang chờ đợi game thủ khám phá và trải nghiệm.

Đăng ký : https://gf2.haoplay.com/en/