Cùng Outerplane CBT: Phiêu lưu, chinh phục đa vũ trụ

Outerplane là tựa game chiến thuật hành động theo lượt, nơi mà bạn sẽ hóa thân thành anh hùng được triệu hồi nhằm giúp giải cứu một vương quốc ở một thế giới khác.

Outerplane thuộc thể loại chiến thuật hành động theo lượt do Smilegate Megaport phát hành, game hiện mới chỉ có phiên bản Android.

Cốt Truyện Outerplane

Câu truyện của Outerplane bắt đầu khi nhân vật chính K và người máy Eva bỗng dưng bị triệu hồi đến một thế giới khác. Họ được giao cho sứ mệnh cứu lấy một quốc gia trên bờ vực sụp đổ trước sự tấn công của lũ quái vật hung hãn, từ đo smở ra những cuộc phiêu lưu đầy thú vị.

Gamplay Outerplane

Để bắt đầu game, người chơi sẽ phải tìm cho mình những anh hùng thông qua hệ thống gacha, thành lập một tổ đội tối đa 4 người. Xuyên suốt là các cuộc hội thoại dẫn dắt người chơi vào thế giới của game.

Trò chơi mang đậm tính chiến thuật, khi người chơi phải biết khéo léo kết hợp, sắp xếp vị trí các anh hùng của mình sao cho hợp lý. Ngoài ra, tận dụng hết khả năng của nhân vật để đem đến sức mạnh tối đa trong các trận chiến.

Số lượng anh hùng trong game cũng vô cùng đa dạng mỗi người lại có những thuộc tính, kỹ năng riêng. Cấp bậc của các anh hùng được đánh gia bằng số sao mà họ có tối đa là 3 sao, số sao càng cao thì càng xịn. Mang lại cho người chơi nhiều sự lựa chọn cho chiến thuật cũng như trải nghiệm.

Kỹ năng trong game đủ sức hấp dẫn người chơi, với đồ họa 3D và những đoạn cắt cảnh các trận đánh sẽ khiến bạn phải lóa mắt khi chứng kiến các kỹ năng. Chưa kể bạn có thể tạo ra các đòn tấn công kết hợp giữ các anh hùng nhằm tăng sát thương cho đối phương. Những điều trên sẽ khiến trải nghiệm chơi game của bạn mãn nhãn.

Để trở nên nên mạnh mẽ trong Outerplane, bạn phải tích cực hoàn thành nhiệm vụ giành lấy cho mình cơ hôi mở được các vị tướng bậc cao cũng như các trang bị, vật phẩm bá đạo. Nhờ tính năng trên game sẽ mang lại cho người chơi những giây phút thăng hoa khi mở được thứ mà ai cũng thèm khát.

Tính năng Outerplane

Đồ họa 3D đẹp mắt, mang hơi hướng anime phù hợp với các tính đồ ưu thích anime. Phần lồng tiếng cũng là một điểm khá tốt trong game, giọng nói trong game đặc biệt là các nhân vật nữ sẽ khiến anh em thỏa mãn.

Tính năng Gacha mở tướng cho những anh em có điều kiện hay thích sưu tầm.

Đánh giá Outerplane

Ưu điểm

  • Đồ họa 3D
  • Kỹ năng bắt mắt
  • Số lượng anh hùng lớn
  • Tính chiến thuật khá cao

Nhược điểm

  • Không có quá nhiều sự khác biệt trong lối chơi với các tựa game cùng loại

link Google Play:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.smilegate.outerplane.stove.CBT.google&gl=ph

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: