Cuối tuần này xem gì: Chung kết Global Series khu vực Đông Nam Á kịch tính 17h thứ 7, Chủ Nhật

ROS Mobile Global Series giải đấu danh giá nhất trong năm do NetEase tổ chức quy tụ những đội tuyển mạnh nhất đến từ các châu lục. Chung kết vòng loại khu vực Đông Nam Á diễn ra vào 17h thứ 7, Chủ Nhật tuần này với sự góp mặt của 4 team Việt Nam.

1 Cuối tuần này xem gì: Chung kết Global Series khu vực Đông Nam Á kịch tính 17h thứ 7, Chủ Nhật 1

Trải qua hơn 1 tháng thi đấu kịch tính, 15 đội tuyển xuất sắc nhất đến từ các khu vực sẽ chính thức tham gia vào trận chung kết khu vực. Các team Thái Lan vẫn tỏ ra mình là một thế lực cực kỳ đáng gờm khi cả 5 đội tuyển đều góp mặt trong vòng chung kết. Việt Nam cũng không kém cạnh khi có 4 trên 5 team hợp lệ tham dự vào trận chung kết. FAW, F9, FuryRoads và SEAL đều thi đấu xuất sắc và đạt cho mình những chiếc vé tham dự vào vòng chung kết, DrT tuy phải dừng bước nhưng họ cũng rất cố gắng và đã tạo được những ấn tượng nhất định.

Hãy cùng nhìn lại diễn biến chính của tuần thi đấu cuối cùng thuộc vòng loại Đông Nam Á giải đấu Global Series:

Như vậy, các chàng trai Việt sẽ tranh tài cùng các đội tuyển mạnh nhất trong khu vực ở vòng chung kết quyết định diễn ra trong 2 ngày 22-23 sắp tới và cùng hướng đến 1 slot duy nhất tham dự vào giải đấu World Championship danh giá. Thi đấu với thể thức Squad và 6 trận đấu mỗi ngày, đây hứa hẹn sẽ là những trận đấu vô cùng nghẹt thở và kịch tính. Các đội tuyển được đánh giá là hạt giống bao gồm :  NRXJOHN316 đến từ Phillippines, F9 và FAW đến từ Việt Nam, OFGOD và PIRATE đến từ Thái Lan và FATE.

2 Cuối tuần này xem gì: Chung kết Global Series khu vực Đông Nam Á kịch tính 17h thứ 7, Chủ Nhật 2

Vòng chung kết Global Series – Khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra vào lúc 17h thứ 7, Chủ Nhật ngày 21 – 22/9 và được bình luận trực tiếp trên kênh youtube và fanpage chính thức của Rules of Survival Việt Nam. Đừng quên đón xem và cỗ vũ bởi vì các chàng trai của chúng ta rất cần sự ủng hộ của các bạn đấy!

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival mobile: