Cửu Kiếm 3D tặng quà siêu to khổng lồ ngay dịp lễ 20/10 - Game Mobile

Trước thềm ra mắt, tân vương kiếm hiệp Cửu Kiếm 3D chiếm trọn sự chú ý của cộng đồng với nhiều hoạt động rất “ra gì và này nọ”.

Được biết, Cửu Kiếm 3D sẽ khai mở vào ngày 22/10 sắp tới với phiên bản Alpha Test và chính thức ra mắt ngày 30/10. Trước sự hào hứng của 500 anh em đang muốn trải nghiệm, nhà phát hành SohaGame quyết định tổ chức chuỗi offline hoành tráng tại 3 miền Bắc Trung Nam nhằm tạo điều kiện cho game thủ giao lưu với nhau nhiều hơn trước khi bắt tay vào những trận chiến khốc liệt trong tương lai.

Ưng Hoàng Phúc - Chàng trai năm ấy không làm chúng ta thất vọng khi hóa thân cực ngầu trong Cửu Kiếm 3D
“Tay chơi bố già” Ưng Hoàng Phúc nghiễm nhiên hạ gục “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh để trở thành nhân vật có tầm ảnh hưởng trong Cửu Kiếm 3D.

Theo đó, buổi offline đầu tiên được bắt đầu tại miền Nam vào ngày 20/10, đúng ngay dịp lễ tôn vinh phụ nữ Việt. Game thủ nữ có vẻ nôn nao hơn phái nam bởi họ cho rằng có khi nào Cửu Kiếm 3D sẽ dành những ưu ái đặc biệt cho nữ giới khi đến tham gia ngay ngày đặc biệt này?

  • Thời gian: 9h00 ngày 20/10
  • Địa điểm: Trung tâm hội nghĩ Metropole, 216 Lý Chính Thắng, F9, Q3, TP.HCM

Cửu Kiếm 3D tặng quà siêu to khổng lồ ngay dịp lễ 20/10

Tham dự buổi offline, game thủ được gặp gỡ và lắng nghe những dự định của đội ngũ quản lý Cửu Kiếm 3D và nhà phát hành Sohagame, có thể thoải mái đặt ra hàng loạt câu hỏi mà mình đang thắc mắc bấy lâu về tựa game này.

Song song đó, đây cũng là cơ hội để người chơi kết giao bằng hữu, gặp mặt huynh đệ, thậm chí là chiêu mộ anh tài trước thềm ra mắt game. Bởi việc xây dựng thế lực cực kỳ quan trọng trong những tựa game thể loại kiếm hiệp như thế này.

Game mệnh danh “Tân Vương kiếm hiệp” cuối cùng cũng lộ ngày ra mắt

Đặc biệt nhất, bạn còn có vinh dự là 1 trong những người được trải nghiệm Cửu Kiếm 3D sớm hơn game thủ khác, đồng thời sở hữu những tặng phẩm “độc quyền” siêu giới hạn của game. Đặc biệt, ban tổ chức còn thông báo sẽ dành tặng 1 bộ VIP CODE cực kỳ giá trị cho bang hội có hiều thành viên đến tham dự nhất.

Cửu Kiếm 3D tặng quà siêu to khổng lồ ngay dịp lễ 20/10

Song song đó, tại Offline Cửu Kiếm 3D sẽ có sự hiện diện của nhạc sĩ/ca sĩ Kim Minh Huy, tác giả của ca khúc Ta Đi Tìm Em vô cùng nổi tiếng trong Võ Lâm một thời. Có thể nói bài hát chính là linh hồn của tựa game huyền thoại ấy, để rồi Kim Minh Huy và nhạc của anh cũng trở thành một phần đẹp đẽ của game thủ Võ Lâm. Được biết mới đây, nhân vật này đã sáng tác ca khúc Cửu Kiếm Vấn Tình để gửi tặng cộng đồng của tựa game này.

Vẫn như ngày xưa, từng lời nhạc da diết mang cả một nỗi niềm thương nhớ thi nhau ùa về trong tâm trí game thủ.

Cửu Kiếm 3D tặng quà siêu to khổng lồ ngay dịp lễ 20/10

Hứa hẹn khi được nghe trực tiếp tại buổi offline, cảm xúc của họ sẽ càng dâng trào hơn. Để biết thêm thông tin về chương trình offline hấp dẫn của Cửu Kiếm 3D, bạn đọc có thể vào các trang sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/cuukiem3d.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/cuukiem3d