Cửu Thiên Mobile: Tựa game nhập vai tu tiên sắp ra mắt tại Việt Nam

Giới thiệu tổng quan Cửu Thiên Mobile

Cửu Thiên Mobile sở hữu đồ họa 3D sắc nét, mở ra một thế giới mở phiên bản Chibi, cho phép người chơi tự do khám phá trong thế giới đầy màu sắc này.

MỤC LỤC [Hiện]

Cửu Thiên Mobile là tựa game tiên hiệp nhập vai thế giới mở phiên bản Chibi, được phát hành độc quyền bởi NPH SohaGame. Vào game người chơi sẽ được lựa chọn nhập vai vào 1 trong 5 hệ nhân vật, mỗi nhân vật đều sở hữu phong cách chiến đấu khác nhau và những vũ khí, kĩ năng riêng biệt.

Cửu Thiên Mobile

Cửu Thiên Mobile còn sở hữu lớp đồ họa 3D sắc nét, tạo hình nhân vật đa dạng theo phong cách Chibi dễ thương. Các hiệu ứng kĩ năng mượt mà bắt mắt, tạo nên những lần đánh đầy màu sắc, mãn nhãn cho người chơi.

Người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình trên bản đồ rộng lớn, tham gia vào các hoạt động, nhiệm vụ mà hệ thống đề ra để nhận về các phần quà hấp dẫn.

Cửu Thiên Mobile

Để nâng cao sức mạnh, người chơi cần nâng cấp cho nhân vật, cường hóa các trang bị, khi nhân vật càng lên cấp sẽ mở khóa các kĩ năng và các tính năng khác giúp bồi dưỡng nhân vật. Hệ thống ngoại trang đa dạng cho phép người chơi tự tạo ra style riêng cho mình, tăng thêm vẻ đẹp cuốn hút cho nhân vật.

Cửu Thiên Mobile

Tham gia vào các hoạt động khiêu chiến Boss, hạ gục những con Boss để nhận những món trang bị quý hiếm. Tỷ lệ rơi đồ đỏ khi hạ gục Boss cũng rất cao.

Cửu Thiên Mobile

Bên cạnh đó game còn nhiều hoạt động, tính năng hấp dẫn như: Phu thê, Bang chiến, Lôi đài tranh hạng LSV…Đặc biệt tính năng giao dịch tự do cho phép người chơi có thể giao dịch, mua những món đồ mình cần nhằm tăng thêm sức mạnh cho nhân vật hay làm giàu bản thân lên. Game còn nhiều hoạt động PvP, Liên Server hấp dẫn khác cho người chơi giao lưu, tranh hạng đầy gây cấn. 

Cửu Thiên Mobile có lối chơi đơn giản, người chơi sẽ di chuyển nhân vật bên nút di chuyển phía tay trái, sử dụng các kĩ năng bên phía tay phảo rất quen thuộc. Sở hữu đồ họa 3D sắc nét, mở ra một thế giới mở phiên bản Chibi đầy màu sắc. Các hiệu ứng kĩ năng mượt mà bắt mắt, tạo nên những lần đánh đầy màu sắc, mãn nhãn cho người chơi. Bên cạnh đó nhiều hoạt động đa dạng cho người chơi thỏa sức khám phá, không gây ra cảm giác nhàm chán khi chơi.

Người chơi có thể theo dõi trên fanpage Cửu Thiên Mobile để cập nhật các thông tin chính thức cùng với thời điểm ra mắt. Khi game ra mắt, để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Cửu Thiên Mobile”.