Cyber ​​Hunter được cập nhật với hệ thống tùy biến khuôn mặt mới, skin dành cho xe cộ

Cyber ​​Hunter sẽ được cập nhật với hệ thống tùy biến khuôn mặt mới, vô số skin dành cho xe cộ khi ra mắt chính thức vào ngày 26 sắp tới.

Đối với những người mới chơi, Cyber Hunter là một game battle royale thú vị với các yếu tố sinh tồn, bắn súng và lối chơi đa dạng. Bây giờ nó đã nhận được một bản cập nhật có hệ thống tùy chỉnh khuôn mặt được cập nhật cũng như nhiều giao diện khác nhau, và đây là chi tiết.

Menu tùy chỉnh nhân vật cũ

Trước hết, bố cục giao diện của hệ thống tùy chỉnh khuôn mặt nhìn chung đã được cải thiện và tối ưu hóa để điều khiển cảm ứng tốt hơn. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng xem những góc cạnh khác nhau của nhân vật của mình , tùy chỉnh màu và điều chỉnh đường nét khuôn mặt rõ hơn. Có thể thể thấy giờ đây các nhân vật có hồn hơn hẳn.

Các kiểu nhân vật mới

Theo đó một tính năng mới cũng được đưa vào, đó chính là việc bạn có thể lưu lại kiểu tóc, khuôn mặt và những thứ linh tinh khác của nhân vật hiện có và sử dụng để tại lại những nhân vật mới sau này. Bên cạnh đó là cập nhật thêm hàng tấn kiểu tóc và phụ kiện khác nhau miễn phí cho người chơi tùy biến nhân vật. Bên cạnh đó một số skin và emote được thêm vào để bạn thoải mái thể hiện mình trong những trận đấu sinh tồn hơn.

Ngoài những tính năng tập trung vào nhân vật kẻ trên, Cyber Hunter còn cập nhật một loại xe mới với dàn hiệu ứng đặc biệt – Flare LJ. 

Siêu xe Flare LJ

Cũng cần nhắc rằng một khi Cyber Hunter chính thức ra mắt thị trường và tổ chức mùa giải đầu tiên của mình, hàng loạt phương tiện mới sẽ được thêm vào game. Skin của xe sẽ tự động được thêm vào loại xe tương ứng khi bạn bắt gặp chúng trong trận.

Cyber Hunter sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 26 tháng 4 năm nay, cùng với đó là season 1 với hàng loạt cập nhật siêu quan trọng khác.

Tải game :  IOS/Android/APK